Eriksen và pha xử lý "IQ âm" trước Bayern

23:42 Thứ năm 21/09/2023

Cùng nhìn lại một trong nhiều tình huống xử lý kém cỏi của Christian Eriksen trong trận thua Bayern Munich.

 
 - Bóng Đá

 Christian Eriksen thực sự đã có một ngày thi đấu thất vọng trước Bayern Munich, và đây chỉ là một trong những tình huống chứng kiến sự kém cỏi của tiền vệ này.

 - Bóng Đá

Ngay trước khi hiệp một khép lại, Manchester United vẫn nỗ lực triển khai tấn công dù thời gian chỉ còn được tính bằng giây.

 - Bóng Đá

Sergio Reguilon cũng chủ động dâng cao để phối hợp với Bruno Fernandes bên hành lang cánh trái.

 - Bóng Đá

 Ngôi sao người Tây Ban Nha chuyền bóng lại cho Bruno, trước khi thực hiện một pha chạy chỗ vào vòng cấm.

 - Bóng Đá

Về phần mình, Bruno đã đưa bóng đến chân của Eriksen, người đang có mặt ở một vị trí thuận lợi để tung ra một đường chuyền dành cho Reguilon. 

 - Bóng Đá

Vào lúc này, Reguilon cũng đang sẵn sàng nhận bóng từ Eriksen khi anh không bị bất kỳ cầu thủ nào kèm cặp, và đồng thời Bruno cũng chủ động giơ tay hướng về phía Reguilon để Eriksen chuyền bóng.

 - Bóng Đá

 Tuy vậy, ngôi sao người Đan Mạch lại bất ngờ chuyền ngược về cho Bruno.

 - Bóng Đá

 Đường chuyền khó hiểu đến từ Eriksen hoàn toàn không nằm trong dự tính của Bruno, khiến anh phải mất thêm vài nhịp mới có thể kiểm soát được bóng.

 - Bóng Đá

Song, Bruno cũng không tỏ thái độ với Eriksen và vẫn nỗ lực chuyền lại cho Marcus Rashford để tiếp tục triển khai tấn công. 

 - Bóng Đá

 Dù vậy, ngay sau đó thì tiếng còi của trọng tài đã cất lên để kết thúc hiệp thi đấu đầu tiên, và nếu Eriksen tỉnh táo hơn thì Man Utd đã có thể tạo ra một tình huống hãm thành thực sự nguy hiểm. 

Huỳnh Phong | 23:12 21/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục