Eriksen trên đường trở lại Ngoại hạng Anh

21:57 Thứ hai 17/01/2022

TinTheThao.com.vnKể từ ngày chia tay Inter Milan, Christian Eriksen vẫn chưa tìm được bến đỗ mới.

Vào tháng 12, Christian Eriksen rời Inter theo thỏa thuận chung vì anh ấy không được phép thi đấu ở Ý khi đã cấy máy khử rung tim. Theo các nhà chức trách Italia thiết bị có thể bị hủy nếu cầu thủ xảy ra va chạm trong trận đấu. Điều này rất nguy hiểm cho tính mạng cầu thủ nên luật lệ tại Italia tỏ ra rất nghiêm khắc với trường hợp liên quan đến tim mạch.

Rời Italia, Eriksen vẫn chưa giải nghệ và anh nhận được nhiều lời mời từ các CLB tại châu Âu. Nguồn tin thời gian qua xác nhận cựu cầu thủ Tottenham đang trên đường trở lại Ngoại hạng Anh. Cụ thể hơn, theo The Athletic, Brentford đã đề nghị nhạc trưởng sinh năm 1992 tái xuất xứ sương mù trong bản hợp đồng kéo dài 6 tháng với tùy chọn gia hạn thêm một mùa giải.

BRENTFORD MAKE CONTRACT OFFER TO ERIKSEN - Bóng Đá

 Eriksen có thể khoác áo Brentford. 

Eriksen quyết tâm tiếp tục thi đấu và người đại diện Martin Schoots gần đây đã tuyên bố rằng việc trở lại bóng đá Anh sẽ khiến cựu ngôi sao Inter cảm thấy “như được trở về nhà”.

Chỉ vài ngày trước, Eriksen đã chia sẻ video đầu tiên của anh ấy trên sân cỏ kể từ sự cố mùa hè năm ngoái. Anh ấy đã tập luyện với Odense và Chiasso FC trong vài tuần qua. Việc tập luyện như thế giúp Eriksen duy trì nền tảng thể lực và cảm giác bóng. 

Video những khoảnh khắc xuất sắc của Eriksen tại Tottenham:

 
Lữ Phong | 21:27 17/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục