Eriksen 'đâm' sau lưng thầy

21:39 Chủ nhật 16/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trong một phát biểu mới đây, Christian Eriksen đã bất ngờ dành không ít lời tâng bốc ứng viên có thể sẽ ngồi vào chiếc ghế HLV Tottenham vào cuối mùa - Frank de Boer.


Tuy đã để lại không ít ấn tượng kể từ khi lên nắm quyền tại Tottenham thay cho Villas-Boas vào tháng 12, nhưng Sherwood vẫn bị đánh giá là không đủ tầm để dẫn dắt một đội bóng tham vọng như đội chủ sân White Hart Lane, nhất là sau thất bại 0-4 trước Chelsea, và 1-3 trước Benfica.

Đang có rất nhiều lời phỏng đoán về người sẽ kế nhiệm Sherwood vào mùa Hè này, trong đó thì Frank de Boer là người được xem là có nhiều khả năng nhất. Và có lẽ Sherwood cũng đang cảm thấy rất buồn, khi giờ đây cả chính các học trò của mình cũng ủng hộ HLV trưởng của Ajax đến Anh làm việc.

Phát biểu trên The Sun Sunday mới đây, tiền vệ Eriksen đã cho biết: "Ở góc độ công việc, De Boer là người có ảnh hưởng rất lớn đối với sự nghiệp của tôi. Ông ấy là người rất hiểu tôi."

"Ông ấy luôn cho tôi được thi đấu đúng với nguyện vọng của mình. Tôi đã trải qua những khoảng thời gian vô cùng đáng nhờ cùng ông ấy (tại Ajax), tôi thật sự không có bất cứ lời chê trách nào dành cho ông ấy."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục