"Eriksen có thể đến Man Utd với giá 20 triệu bảng, tuyệt vời"

20:19 Thứ ba 07/01/2020

TinTheThao.com.vnMan Utd đang rất cần quân tiếp viện vào tháng Giêng và sẽ ưu tiên ký hợp đồng với một tiền vệ sáng tạo.

Ole Gunnar Solskjaer đang dựa vào Jesse Lingard cùng Andreas Pereira ở vị trí số 10, và 2 cái tên này cho thấy họ không đạt tiêu chuẩn cần thiết.

Lingard đã không ghi được bàn thắng hay có pha kiến tạo nào ở Premier League hơn một năm qua, trong khi Pereira chỉ có một 1 lần lập công trong 14 lần góp mặt ở đội hình xuất phát.

Kaveh Solhekol suggests Man Utd could sign Christian Eriksen for just £20m in January - Bóng Đá

 Eriksen được Man Utd theo đuổi.

2 tiền vệ tấn công lọt vào tầm ngắm của Quỷ đỏ lúc này là James Maddison của Leicester City và ngôi sao của Tottenham, Christian Eriksen. Nếu như Maddison có giá không dưới 80 triệu bảng và rất khó để chiêu mộ, thì thương vụ Eriksen sẽ dễ dàng và giá cả phải chăng hơn.

Chuyên gia của Sky Sports, Kaveh Solhekol lên tiếng: "Đây là một điều thú vị bởi vì rõ ràng Eriksen không muốn ký hợp đồng mới tại Spurs, và Spurs có thể bị cám dỗ để bán anh ta trước khi hết hạn hợp đồng vào mùa hè.

Hiện tại, Eriksen có thể tự do nói chuyện với các câu lạc bộ nước ngoài như Inter Milan, Barcelona, Juventus. Nhưng tôi nghĩ sẽ rất tuyệt nếu Man Utd thực sự, thực sự muốn anh ấy và họ có thể thuyết phục Eriksen rằng lợi ích tốt nhất của anh ấy là ở lại Anh và chuyển đến Old Trafford.

Tôi có thể thấy thương vụ này sẽ xảy ra với giá 20 triệu bảng."

Tài năng đặc biệt của Christian Eriksen:

Minh Tuấn | 19:21 07/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục