Erik ten Hag hướng tới tương lai sau thảm họa ở Anfield

12:07 Thứ hai 06/03/2023

TinTheThao.com.vnHLV Erik Ten Hag cho rằng nếu nghiêm túc rút kinh nghiệm, Man Utd sẽ nhận được nhiều hơn mất sau trận thua 0-7 trước Liverpool.

 

Đêm qua, Man Utd đã hứng chịu trận thua đậm nhất kể từ năm 1931, với thất bại 0-7 trước Liverpool. Darwin Nunez, Mohamed Salah và Cody Gakpo, mỗi người có một cú đúp còn người "đóng hòm" trận đấu là Roberto Firmino. 

Erik ten Hag explains why he is confident Manchester United's thrashing by Liverpool was a one-off - Bóng Đá

 Man Utd đã có một hiệp hai cực kỳ thất vọng trên sân Anfield.

Sau trận đấu, Erik Ten Hag tỏ ra không vui với màn trình diễn của các học trò. Tuy nhiên, ông cho rằng Man Utd vẫn có những điểm đáng để học hỏi sau thất bại ở sân Anfield. 

Chiến lược gia người Hà Lan cho biết: "Tôi đã có những ngày tồi tệ, nhưng cũng có những ngày nếu bạn làm những điều đúng đắn, nếu bạn phản ứng với các trận đấu một cách phù hợp, với tư cách là một người quản lý và với tư cách là một đội, bạn có thể học hỏi được nhiều điều từ (trận thua) đó và bạn có thể củng cố tinh thần của bạn."

Ten Hag cũng từ chối chỉ trích bất cứ người học trò nào dù ông đã có những cuộc trao đổi với Antony ở thời điểm Man Utd bị dẫn 0-4. Ông khẳng định: "Tôi đã nói khá nhiều chuyện với các học trò."

Ngọa Long | 11:37 06/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục