Erik ten Hag đặt niềm tin vào Altay Bayindir

05:45 Chủ nhật 28/01/2024

TinTheThao.com.vnTrước trận đấu tại vòng 4 FA Cup, chiến lược gia người Hà Lan thừa nhận ông hoàn toàn yên tâm về cậu học trò.

Dù đã chuyển sang khoác áo Manchester United ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, tuy nhiên, phải đến trận đấu với Newport County tại vòng 4 FA Cup, Altay Bayindir mới có cơ hội ra sân trong màu áo “Quỷ đỏ”. Nguyên nhân là bởi Andre Onana trở về phục vụ đội tuyển quốc gia tại CAN.

Erik ten Hag đặt niềm tin vào Altay Bayindir - Bóng Đá

 Altay Bayindir sẽ bắt chính ở vòng 4 FA Cup.

Trái với sự lo lắng của nhiều người, huấn luyện viên Erik ten Hag bày tỏ sự tin tưởng vào cậu học trò. Chia sẻ trước trận đấu (được 90Min ghi lại), ông nói: “Cậu ấy sẽ đứng trong khung gỗ. Những gì chúng ta có thể mong đợi ở cậu ấy, cậu ấy luôn phải chờ đợi cơ hội nhưng cậu ấy có kinh nghiệm, chơi cho một câu lạc bộ lớn ở Thổ Nhĩ Kỳ, dưới áp lực lớn”.

Cậu ấy biết cách giải quyết nó, chúng tôi đã bị thuyết phục. Vì vậy chúng tôi rất mong chờ đến Chủ nhật. Altay Bayindir đang chờ đợi khoảnh khắc này và đây là khoảnh khắc của cậu ấy”.

Erik ten Hag đặt niềm tin vào Altay Bayindir - Bóng Đá

 Erik ten Hag tin tưởng cậu học trò.

Altay Bayindir là một thủ môn giàu kinh nghiệm, anh có 145 lần ra sân cho Fenerbahce. Giờ là lúc tuyển thủ Thổ Nhĩ Kỳ chứng minh năng lực trong màu áo Manchester United.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 04:47 28/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục