Eric Bailly vui mừng khi thấy đồng đội cũ ở M.U hồi sinh

09:55 Thứ năm 04/01/2024

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ của Manchester United, Eric Bailly vui mừng khi thấy người đồng đội cũ của anh ở Quỷ đỏ, Harry Maguire, xây dựng lại danh tiếng của mình.

Bailly từng bị mắc kẹt trên băng ghế dự bị ở Old Trafford bất chấp phong độ kém cỏi của Maguire trong thời gian dài, anh được cho mượn đến Marseille trước khi gia nhập Besiktas.

Tuy nhiên, màn trình diễn của Maguire mùa này hoàn toàn trái ngược, anh thâm chí được cho là cầu thủ có phong độ tốt nhất của Man United trước khi dính chấn thương.

Bailly vui mừng khi thấy Maguire đứng lên từ đống tro tàn. Anh nói với The Athletic: "Tôi hòa nhập với những cầu thủ mà tôi chơi cùng. Tôi đã gặp Victor Lindelof rất nhiều - cậu ấy sống cách nhà tôi 1 phút và nói tiếng Tây Ban Nha."

Manchester United have been hit with a blow as Al Nassr’s move to sign defender Eric Bailly appears to be off. - Bóng Đá

 Bailly và Maguire có nhiều trận đá cặp.

"Harry Maguire rất bình tĩnh. Tôi rất vui vì bây giờ anh ấy đang chơi tốt. Anh ấy là một người mạnh mẽ và đã có khoảng thời gian khó khăn với giới truyền thông Anh."

Eric Bailly hiện đã chính thức tái gia nhập đội bóng cũ Villarreal sau 4 tháng khó khăn ở Besiktas. Trung vệ này chỉ ra sân 8 lần ở Thổ Nhĩ Kỳ bởi chấn thương và đang mong đợi có thể làm lại ở đội bóng Tây Ban Nha.

Thanh Vũ | 08:57 04/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục