Enzo phá vỡ im lặng sau khi bị Romero triệt hạ

22:39 Thứ ba 07/11/2023 | 7

TinTheThao.com.vnTrên Instagram cá nhân, tiền vệ Chelsea, Enzo Fernandez đã lần đầu lên tiếng sau khi dính phải pha vào bóng nguy hiểm của Cristian Romero.

Hậu vệ của Tottenham, Cristian Romero đã bị đuổi khỏi sân trong hiệp một, sau một pha vào bóng nguy hiểm với Enzo Fernandez, thứ đã mang về cho Chelsea một quả phạt đền, kèm theo một bàn thắng. 

Chelsea star Enzo Fernandez breaks silence with injury update after horror Romero tackle - Bóng Đá

 Enzo dính pha vào bóng nguy hiểm của Romero.

Enzo đã chịu đau và buộc phải rời sân ngay đầu hiệp hai khi HLV Mauricio Pochettino tung Mykhaylo Mudryk vào thay.

Sang hiệp hai, Tottenham bị đuổi thêm một người nữa. Với chỉ 9 người trên sân, Tottenham không thể nào chống đỡ được những đợt tấn công như vũ bão của đội khách và đành chấp nhận trận thua 1-4. Đây cũng là thất bại đầu tiên của Gà trống tại Premier League mùa này.

Sau trận đấu, Enzo đã viết trên trang Instagram cá nhân: "Cảm ơn tất cả các tin nhắn của các bạn. Tôi ổn và đang nỗ lực hồi phục để hướng tới việc chơi bóng vào cuối tuần một cách tốt nhất."

Hiện tại, Chelsea đang có đến 6 ca chấn thương, bao gồm cả những trụ cột như Christopher Nkunku và Romeo Lavia, do đó Pochettino sẽ rất cần Enzo trở lại cho trận thư hùng với Man City tại Stamford Bridge vào Chủ nhật.

Ngọa Long | 21:41 07/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục