Emiliano Martinez có thể đổi đời sau World Cup

06:44 Thứ ba 20/12/2022

TinTheThao.com.vnVới phong độ chói sáng trong màu áo tuyển Argentina tại World Cup, Emiliano Martinez đang được rất nhiều ông lớn liên hệ.

 

Emiliano Martinez đã chơi tuyệt hay tại World Cup 2022, đặc biệt là trong trận Chung kết. Anh đã thắng Randal Kolo Muani ở pha đối mặt ở cuối hiệp phụ thứ hai. Trong loạt sút luân lưu, anh xuất sắc đẩy được cú sút của Kingsley Coman và gây áp lực để Aurelien Tchouameni dứt điểm ra ngoài. 

Emiliano Martinez có thể đổi đời sau World Cup - Bóng Đá

 Emiliano Martinez nhận danh hiệu Găng tay vàng sau những gì thể hiện ở World Cup 2022.

Theo Media Foot, Bayern Munich đang 'quan tâm' đến cầu thủ 30 tuổi sau phong độ chói sáng của anh. Hùm xám xứ Bavaria được cho là đã ưu tiên ký hợp đồng với một thủ môn mới trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Chấn thương mới đây của Manuel Neuer khiến Bayern càng trở nên sốt ruột.

Một trở ngại lớn trên bàn đàm phán lúc này là Emiliano Martinez vẫn còn thời hạn hợp đồng tận 5 năm với Aston Villa và anh "không có kế hoạch" rời khỏi Premier League. Tuy nhiên, Hùm xám có thể dùng suất dự Champions League để thuyết phục thủ thành người Argentina. 

"Hiện tại có rất ít câu lạc bộ có thể mua được một thủ môn như cậu ấy. Nhưng đến Serie A, tại sao không? Rõ ràng, cậu ấy đang đặt mục tiêu cao và hướng đến Champions League," người đại diện của Emiliano Martinez, Gustavo Doni nói với Tuttomercatoweb.

Ngọa Long | 06:14 20/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục