'Emery không tin tưởng Ozil...'

04:07 Thứ sáu 03/05/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Đức được bố trí đá chính ở cuộc đụng độ Valencia tại bán kết Europa League, nhưng anh không thể hiện được nhiều.

Mùa giải năm nay là quãng thời gian khó khăn nhất sự nghiệp của Mesut Ozil khi liên tục dính chấn thương và cũng không đá chính quá nhiều tại Arsenal. Chưa kể, nhiều tin đồn vẫn xảy ra về việc anh và ông thầy Unai Emery có mâu thuẫn.

'Emery không tin tưởng Ozil...' - Bóng Đá

 Ozil chưa thể lấy lại phong độ vốn có ở mùa giải này.

Ở trận đấu với Valencia, cựu tiền vệ Real Madrid vẫn chơi mờ nhạt như trong phần lớn các trận ra sân mùa này. Đó là lý do khiến Emery buộc phải nghĩ đến phương án thay người ở phút 75, với việc Henrikh Mkhitaryan vào thế chỗ Ozil.

Lee Dixon - người ca ngợi cú dứt điểm của Alexandre Lacazette trong hiệp một - tiếp tục bình luận trong hiệp hai. Ông chia sẻ: "Emery không tin tưởng Ozil trong một số tình huống và bạn không thể thực sự xây dựng một đội bóng quanh cậu ấy nếu mất đi điều đó.

Khi bạn đi đến những nơi xa (làm khách) giữa mùa đông lạnh giá, cậu ấy có thích chơi ở đó không? Chúng ta đã thấy trong quá khứ, đôi khi, Ozil không thích. Chàng trai này có tỏa sáng ở trận cầu lớn không? Tôi không chắc lắm".

Vũ Quang Toản | 03:55 03/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục