"Emery hơn hẳn Arteta về điều đó"

05:44 Thứ sáu 07/05/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Arsenal Martin Keown đã chỉ ra điều tạo nên sự khác biệt giữa Unai Emery và Mikel Arteta.

Rạng sáng nay (07/05, giờ Việt Nam), Arsenal đã có trận hòa không bàn thắng trước Villarreal trên sân nhà tại bán kết lượt về Europa League. Kết quả này khiến cho đội bóng thành London phải dừng bước khi "Tàu ngầm vàng" đã giành chiến thắng chung cuộc sau 2 lượt trận với tổng tỷ số 2-1.

The Gunners mang đến nỗi thất vọng lớn lao cho NHM trong trận bán kết lượt về. Vì họ chỉ cần ghi 1 bàn thắng và giữ sạch lưới ở trận lượt về cũng là đủ để đoạt vé vào chơi trận chung kết. Chứng kiến màn trình diễn bạc nhược của đội bóng cũ, cựu danh thủ Martin Keown đã có những nhận định trên BT Sport.

Martin Keown says Villarreal boss Unai Emery was ‘too smart’ for Mikel Arteta after Arsenal’s Europa League exit - Bóng Đá

Martin Keown chỉ ra điều khác biệt giữa Unai Emery và Mikel Arteta.

"Villarreal đã làm chủ trận đấu rất tốt, họ có chiến thuật rất rõ ràng và hợp lý. Điều đó cho thấy rằng, Unai Emery khôn khéo hơn Mikel Arteta. Tôi nghĩ rằng rất nhiều người tin vào khả năng lội ngược dòng của Arsenal. Nhưng bạn đừng lấy làm bất ngờ về kết quả chung cuộc này vì thật sự, The Gunners cũng đã cho thấy sự chán chường từ Ngoại hạng Anh.

Tôi nghĩ rằng Arteta khi bước đến trận đấu này đã đối mặt với áp lực rất lớn. Cậu ta mang trọng trách giúp đội bóng vượt qua khó khăn nhưng kết quả lại không như ý muốn. Thật không may, Arteta không thể đánh bại được người tiền nhiệm [tại Arsenal] khi đã bước đến trận đấu với một sự lúng túng nhất định."

Aubameyang lập siêu phẩm trong buổi tập của Arsenal

 
Đăng Huy | 05:14 07/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục