"Emery chỉ đơn giản vứt tôi ra ngoài"

13:26 Chủ nhật 16/06/2019 | 2

TinTheThao.com.vnCầu thủ bị Arsenal thanh lý hồi tưởng lại khoảng thời gian vô vọng dưới trướng ông thầy Tây Ban Nha.

Cách đây 1 tuần, Arsenal đã công bố danh sách các cầu thủ đáo hạn hợp đồng sau mùa giải 2018/19. Ngoài những cái tên có tiếng như Aaron Ramsey, Petr Cech, Danny Welbeck hay Stephan Lichtsteiner, còn có 3 cầu thủ trẻ là Cohen Bramall, Charlie Gilmour, Julio Pleguezuelo.

Trong bài phỏng vấn mới đây với Dailly Cannon, gương mặt 23 tuổi, Bramall đã trách móc HLV Unai Emery về việc không trao cơ hội cho anh.

"Arsene Wenger ra đi thay đổi tất cả, tôi rất đau lòng khi ông ấy rời Arsenal." Bramall nói. "Khi Unai Emery đến, tôi hy vọng được tập luyện cùng đội một, nhưng đã không thật sự có cơ hội đó."

He just binned me off: Arsenal youngster unhappy with Unai Emery after release - Bóng Đá

 Wenger mua Bramall từ Hednesford Town hồi tháng 01/2017.

"Tôi còn hoàn toàn chẳng có cuộc hội thoại nào với Unai, chuyện là thế, không có dù chỉ 1 lần. Có lẽ ông ấy gặp khó khăn vì tôi đoán họ nói với Unai rằng tôi không trải qua thời gian cho mượn tốt nhất tại Birmingham. Vì vậy, Unai chỉ đơn giản vứt tôi ra ngoài."

"Khi tôi được bảo đến đó và tập luyện, đó đã là những phút cuối. Điều này làm tôi buồn bã một chút bởi vì không có cơ hội thể hiện cho Unai khả năng của mình, như những gì từng làm với Arsene.

3 tháng cuối tôi làm việc thật sự cật lực để xem liệu có bất kỳ điều gì biến chuyển, nhưng chẳng có gì xảy ra cả. Vì vậy tôi biết ngày chia tay sẽ đến, tôi đã chấp nhận nó từ lúc Arsene ra đi."

Phụng Sồ | 10:30 16/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục