Elche 0-1 Celta Vigo: Giằng co đến phút cuối cùng

23:53 Thứ sáu 26/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Những nỗ lực không biết mệt mỏi cũng đem về trận thắng trên sân khách cho Celta Vigo. Bàn thắng duy nhất của Nolito ở phút 90 của trận đấu.

Đá sớm vòng 6 La Liga, Celta Vigo đến làm khách trên sân của Elche. Celta Vigo hiện đang trong tốp 6 và chưa nếm mùi thất bại. Đây cũng là lý do họ tự tin khi chơi đôi công với đội thua hai trận liên tiếp như Elche.

Niềm vui của Celta Vigo. Ảnh: Liga

Ưu thế sân nhà giúp Elche chơi tự tin và tạo rất nhiều cơ hội ăn bàn. Rất tiếc là các chân sút áo trắng lại không thể chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng. Tất cả những cơ hội chỉ dừng lại ở mức nguy hiểm và họ phải trả giá vì điều đó.

Ngược lại, dù chơi trên sân khách, nhưng Celta Vigo cũng cho thấy mình không hề khớp chút nào. Đặc biệt là sự năng nổ và táo bạo của Nolito tạo nên sức sống nơi hàng công. Liên tục đáp trả lại Elche, các học trò của Berizzo chơi càng về sau càng nét. Đúng phút 90, Nolito di chuyển khôn khéo đón cú vẩy bóng của Dehli rồi sút tung lưới thủ môn Manu Herrera.

Bàn thắng cuối trận giúp Celta Vigo rời sân với niềm vui, còn Elche tiếc nuối khi hàng thủ lơ là ở giai đoạn quan trọng. Chiến thắng này giúp Celta Vigo duy trì thành tích bất bại và tạm leo lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Riêng Elche rớt xuống vị trí thứ 16.

Thoe Q.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục