Eddie Howe đặt mục tiêu vô địch FA Cup

15:04 Chủ nhật 28/01/2024

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ Chronicle Live cho biết FA Cup là mục tiêu quan trọng của Newcastle trong mùa giải năm nay.

Tối hôm qua, câu lạc bộ Newcastle United đã giành vé vào vòng 5 FA Cup sau chiến thắng 2-0 trước Fulham trên sân Craven Cottage, nhờ các bàn thắng của Sean Longstaff và Dan Burn.

Theo nguồn tin từ Chronicle Live, HLV Eddie Howe đã có những chia sẻ sau trận đấu: "Newcastle thi đấu không đủ tốt nhưng Fulham đã không thể tận dụng được các cơ hội mà họ có được trong suốt trận đấu."

"Khi buổi bốc thăm vào ngày Chủ Nhật diễn ra, tôi hy vọng chúng tôi sẽ được thi đấu trên sân nhà với một đối thủ dễ dàng hơn. Sẽ là điều tuyệt vời nếu chúng tôi giành được danh hiệu FA Cup, khi đội bóng đang gặp nhiều khó khăn tại Premier League cũng như trên thị trường chuyển nhượng."

'That's not good!' - Eddie Howe told he has ended brutal FA Cup run as Dan Burn silences critics - Bóng Đá

Việc giành chức vô địch FA Cup có thể cứu vãn mùa giải bết bát của Newcastle.

Qua đó, vị HLV 46 tuổi muốn nhấn mạnh rằng Newcastle đã tiến bộ hơn sau chuỗi trận tồi tệ ở tháng 12 năm ngoái, khi liên tiếp bị loại khỏi 2 giải đấu Champions League và Carabao Cup.

Ngoài ra, thành tích tại Premier League của Chích chòe sẽ phụ phuộc vào việc họ có thể đi xa được tới đâu tại FA Cup, khi họ đang đứng ở vị trí thứ 10 trên BXH, kém 11 điểm so với nhóm được dự cúp châu Âu mùa sau và gần như không thể tái lập được thành tích ấn tượng ở mùa trước.

Trong khi đó, đội vô địch FA Cup sẽ có được một suất tham dự UEFA Europa League và tham gia trận tranh Siêu cúp Anh ở mùa giải mới.

Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 14:06 28/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục