Dương Thúy Vi: HCV ASIAD hay SEA games đều quý như nhau

18:04 Chủ nhật 07/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong phát biểu mới đây, VĐV Wushu Dương Thúy Vi cho biết cảm xúc sau khi giành được tấm HCV tại SEA games lần này không khác gì khi cô đăng quang tại ASIAD diễn ra vào năm ngoái.

Thúy Vi rất trân trọng tấm HCV tại SEA Games lần này.

Trong buổi chiều ngày thi đấu hôm nay, với thành tích 9,70 điểm với bài biểu diễn kiếm thuật của mình, Thúy Vi đã có một chiến thắng ngoạn mục với chỉ 0.02 điểm nhiều hơn so với người xếp thứ 2 là Phoon Eyin (Malysia), qua đó chính thức giúp tuyển Wushu có được tấm HCV đầu tiên ở kỳ SEA Games năm nay.

Phát biểu sau chiến thắng này, Thúy Vi cũng đã không giấu được niềm hạnh phúc của mình, thậm chí cô gái trẻ 22 tuổi này cũng đã ví tấm HCV vàng mà cô đạt được tại đại hội lần này chẳng khác gì tấm HCV mà cô đã đạt được tại kỳ Đại hội Thể thao châu Á 2014 tại Incheon, Hàn Quốc cách đây một năm.

"Vào thời điểm này, Vi đang cảm thấy rất hài lòng với những gì mà mình đã thể hiện. Thật khó để có thể diễn tả những cảm xúc của Vi vào lúc này. Có lẽ mọi thứ đã được thể hiện trên thảm đấu rồi."

"Đối với Vi, tấm HCV vàng có được tại SEA Games lần này cũng đáng quý như tấm HCV mà Vi đã có được tại kỳ ASIAD gần đây."

Vào tối nay, Thúy Vi vẫn còn một nội dung thi đấu nữa, đó là nội dung thương thuật nữ. Hy vọng thành công và may mắn sẽ tiếp tục đồng hành cùng cô gái nhỏ nhắn này.

TinTheThao.com.vn sẽ cập nhật bảng xếp hạng, lịch thi đấu SEA Games 28trực tiếp SEA Games 28 mỗi ngày đến quý vị và các bạn.

Đức Nam - Hà Bạch (từ Singapore).

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục