Được Ten Hag "thả xích", Bruno Fernandes tung hoành gây choáng

04:20 Thứ năm 28/12/2023

Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã có một màn trình diễn thực sự ấn tượng trong chiến thắng của Manchester United.

 - Bóng Đá

 Với chuỗi phong độ kém cỏi gần đây, hiển nhiên là Manchester United đã được dự đoán sẽ trải qua 90 phút đầy sóng gió trước Aston Villa. 

 - Bóng Đá

Phút thứ 26, tỷ số đã là 2-0 nghiêng về phía đội khách, và tưởng chừng như một thảm họa khác sắp sửa xảy ra tại Old Trafford. 

 - Bóng Đá

 Tuy vậy, rốt cuộc thì các học trò của HLV Erik Ten Hag đã thể hiện tinh thần chiến đấu kiên cường và hoàn tất cuộc lội ngược dòng đầy ngoạn mục.

 - Bóng Đá

 Nhờ cú đúp của Alejandro Garnacho và bàn thắng đến từ Rasmus Hojlund, thầy trò HLV Erik Ten Hag đã giành thắng lợi với tỷ số 3-2 chung cuộc.

 - Bóng Đá

 Dù không trực tiếp ghi bàn hay kiến tạo, nhưng dễ dàng khẳng định, Bruno Fernandes đã góp công lớn vào chiến thắng của Man Utd. 

 - Bóng Đá

 Được chơi ở vị trí sở trường là tiền vệ hộ công, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã có thể phát huy tối đa khả năng sáng tạo của mình và liên tục đe dọa hàng phòng ngự đối phương với những đường chuyền sắc lẹm.

 - Bóng Đá

 Không chỉ tạo ra 3 cơ hội ghi bàn cho đồng đội (nhiều nhất trận), Bruno còn trực tiếp góp dấu giày vào cả 3 bàn thắng của Man Utd trong trận đấu này.

 - Bóng Đá

 Theo dữ liệu từ Statman Dave, tiền vệ người Bồ Đào Nha dẫn đầu về số đường chuyền vào khu vực 1/3 cuối sân (30), số pha tắc bóng (6) và số quả tạt bóng (7).

 - Bóng Đá

 Bên cạnh đó, Bruno còn để lại dấu ấn mạnh mẽ với 2 pha dứt điểm, 2 nỗ lực rê bóng qua người thành công, 3 đường chuyền vượt tuyến chính xác, 4 tình huống đánh chặn và 5 lần thu hồi bóng.

 - Bóng Đá

 Với điểm số 8.1, Bruno là cầu thủ được Fotmob chấm điểm cao thứ hai trong trận đấu này, chỉ kém mỗi Alejandro Garnacho (8.9).

Huỳnh Phong | 03:50 28/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục