Được NHM tôn làm Chúa, Giáo hoàng Francis lên tiếng về Messi

18:48 Thứ hai 01/04/2019

TinTheThao.com.vnVị giáo hoàng thứ 266 và là đương kim giáo hoàng của Giáo hội Công giáo Roma, Pope Francis, đã có những lời phát biểu thú vị về siêu sao Lionel Messi.

Ở mùa giải năm nay, tiền đạo sinh năm 1987 có vẻ như không thể ngừng ghi bàn và kiến tạo cho các đồng đội lập công trong màu áo Barcelona khi anh đã tham gia trực tiếp vào 56 lần xé lưới đối thủ chỉ sau 38 lần ra sân (41 bàn thắng và 15 lần dọn cỗ).

Gần đây nhất, Lionel Messi gây tiếng vang lớn khi thực hiện một cú đá phạt hàng rào bằng cách sử dụng tuyệt chiêu panelka, điều chỉ được thấy ở những tình huống penalty. Đó là lý do vì sao người hâm mộ vẫn tự hỏi "đến bao giờ anh mới trở về hành tinh của mình" hoặc tôn thờ Messi là Chúa.

Bây giờ, Vị giáo hoàng thứ 266 của Giáo hội công giáo Roma, Pope Francis, đã bất ngờ lên tiếng về Messi. Ông phát biểu (theo La Sexta, trích dẫn bởi Bleacher Report Football): "Dĩ nhiên, cậu ấy thực sự rất rất xuất sắc, nhưng cậu ấy không phải là Chúa".

Người đứng đầu Công giáo bất ngờ lên tiếng về Messi - Bóng Đá

 Giáo hoàng Francis lên tiếng về "hiện tượng" nhiều năm của bóng đá thế giới.

Có thể thấy rằng ngay cả một nhân vật tiếng tăm như ngài Francis cũng phải nói về Messi, vì thế, sự vĩ đại mà tiền đạo của Barcelona là điều không phải bàn cãi. Tất nhiên, cũng như tuyên bố, anh chắc chắn không phải là Chúa Jesus mà chỉ là một người trần mắt thịt như mỗi người chúng ta.

Vũ Quang Toản | 18:30 01/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục