Dùng "Trump Gif", Ceballos tỏ rõ thái độ với thượng tầng Real

08:14 Chủ nhật 10/05/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Tây Ban Nha có thể sẽ trở thành một phần trong thỏa thuận trao đổi cầu thủ của Los Blancos.

 

Tài năng của Ceballos

Tương lai của tiền vệ Dani Ceballos đang là một trong những chủ đề thu hút sự chú ý của NHM suốt thời gian vừa qua. Sau khi bị HLV Zinedine Zidane gạch tên khỏi kế hoạch phát triển, ngôi sao người Tây Ban Nha chuyển đến Arsenal vào kỳ chuyển nhượng hè 2019 dưới dạng cho mượn.

Tại đây, Ceballos đã có màn khởi đầu khá ấn tượng, tuy nhiên chấn thương dai dẳng ở giai đoạn giữa mùa giải khiến anh đánh mất cơ hội góp mặt vào đội hình chính Pháo thủ. Chính vì lý do này, chân chuyền 23 tuổi muốn tìm kiếm bến đỗ mới ở kỳ chuyển nhượng sắp tới để phát triển sự nghiệp hoặc trở về Bernabeu và cạnh tranh vị trí trong đội một.

Dani Ceballos humorously rules out move to Sevilla - Bóng Đá

 Ceballos trong màu áo Arsenal.

Tuy nhiên, nhiều nguồn tin uy tín tại Tây Ban Nha cho biết, phía Real vẫn giữ lập trường về việc đẩy Ceballos ra khỏi kế hoạch. Thậm chí họ còn dự định biến anh trở thành một phần trong thương vụ trao đổi lấy tiền đạo Lucas Ocampos của Sevilla.

Động thái đến từ thượng tầng Los Blancos khiến ngôi sao 23 tuổi không hài lòng. Mới đây, Ceballos vừa dùng một ảnh Donald Trump (tổng thống Mỹ) để phản đối việc chuyển đến Ramon Sanchez-Pizjuan. Được biết, nguyên nhân khiến cầu thủ người TBN đưa ra quyết định nhanh chóng như vậy là vì anh không muốn đầu quân cho đại kình địch của Real Betis, đội bóng từng giúp anh phát triển sự nghiệp.

Dani Ceballos humorously rules out move to Sevilla - Bóng Đá

 Ceballos phản ứng việc chuyển đến Sevilla bằng "Trump Gif".

Trường Sơn | 07:16 10/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục