"Đừng như Klopp hay Guardiola"

23:27 Thứ năm 24/10/2019

TinTheThao.com.vnHLV Bayer Leverkusen có những nhận xét khá bất ngờ liên quan tới Jurgen Klopp và Pep Guardiola.

Jurgen Klopp và Pep Guardiola là 2 trong số những HLV hay nhất thế giới thời điểm này. Chính cựu danh thủ Paul Scholes nhận định: "Tôi vẫn luôn nói, Pep Guardiola là HLV xuất sắc nhất. Hiện tại, Pep Guardiola là số 1 và Jurgen Klopp đứng thứ 2."

Thực tế, Pep Guardiola đã biến Man City trở thành một thế lực lớn, thống trị gần như tuyệt đối xứ sở sương mù. Trong khi đó, Jurgen Klopp cũng giúp Liverpool thi đấu thăng hoa và bằng chứng là chức vô địch UEFA Champions League mùa trước.

 Pep Guardiola và Jurgen Klopp được đánh giá là 2 trong số HLV hay nhất thế giới.

Rõ ràng, Pep Guardiola và Jurgen Klopp là tấm gương để những HLV trẻ tuổi noi theo. Tuy nhiên, Peter Bosz - HLV của Bayer Leverkusen - người từng dẫn dắt Ajax và Borussia Dortmund bất ngờ đưa ra lời khuyên ngược lại.

Cụ thể, Peter Bosz chia sẻ trên DAZN: "Hãy là chính mình. Đừng như Klopp hay Guardiola. Cố gắng phát triển triết lý của riêng mình, đừng sao chép phong cách của ai cả. Nếu bạn tìm cách bắt chước người khác, những cầu thủ sẽ sớm nhận ra.

Phát triển một triết lý và gắn bó với nó. Bạn phải học hỏi, nhưng đồng thời bạn phải đi trên con đường của riêng mình - và hãy tận hưởng việc huấn luyện. Không tìm ra niềm vui nào ư? Vậy thì hãy quên nó đi!"

Video lối đá của Liverpool:

Tiểu Lam | 23:01 24/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục