Dùng Messi, PSG muốn lôi kéo niềm tự hào Carrington

09:46 Thứ sáu 28/01/2022

TinTheThao.com.vnMarcus Rashford không còn hạnh phúc ở Manchester United và rất có thể anh sẽ tìm đường rời khỏi nơi đây trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

 

Rangnick nói về phong độ của Rashford

Marcus Rashford có phong độ không cao ở mùa giải này. Anh mới chỉ ghi được 2 bàn trong 13 trận gần nhất.

PSG muốn ký với Rashford - Bóng Đá

 Rashford có thể rời Man Utd vào mùa Hè tới.

Hai nhà báo Hadrien Grenier và Abdellah Boulma của Pháp khẳng định gã nhà giàu của Ligue 1 - PSG đang cố gắng lôi kéo tiền đạo người Anh rời Old Trafford. Họ tiết lộ rằng, Rashford bị "dụ dỗ" bởi ý tưởng có thể chơi cạnh những ngôi sao hàng đầu của bóng đá thế giới như Lionel Messi hay Neymar. 

Hai nhà báo cũng bổ sung thêm rằng BLĐ PSG đã nhắm đến Rashford vào mùa hè năm ngoái, đề phòng trường hợp tiền đạo người Pháp Kylian Mbappe gia nhập Real Madrid. Hiện tại, Mbappe không muốn gia hạn với đội chủ sân công viên các Hoàng tử và nhiều khả năng sẽ ra đi khi mùa bóng này kết thúc. 

Trong khi đó, Rashford đang hưởng mức lương 200 ngàn bảng/tuần tại Man Utd và hợp đồng của anh chỉ còn 18 tháng. Vì vậy, nếu muốn chạy đua trong việc có được chữ ký của Rashford, PSG sẽ không phải chi ra quá nhiều tiền. 

HLV Ralf Rangnick cho rằng vấn đề của Rashford từ sau EURO 2020 là tâm lý. Ông tin rằng nếu trút bỏ được gánh nặng như hai trận đấu gần nhất, chân sút người Anh nhất định sẽ thăng hoa. Chiến lược gia người Đức nói: "Rashford là một trong những tiền đạo hàng đầu ở Anh Quốc. Cậu ấy sở hữu mọi tố chất nơi một chân sút hiện đại. Sự tự tin đã trở lại. Tôi chắc chắn rằng với hai bàn thắng vừa qua, Rashford đã lấy lại sự tự tin."

Ngọa Long | 09:16 28/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục