"Đừng loại Man Utd ra khỏi danh sách ứng viên vô địch"

09:15 Thứ năm 07/12/2023

TinTheThao.com.vnJurgen Klopp đã rất ngạc nhiên khi xem màn trình diễn đêm qua của đối thủ trước Chelsea, theo Metro.

Huấn luyện viên của Liverpool, Jurgen Klopp, tin rằng Manchester United đang trong cuộc đua vô địch Premier League mặc dù khởi đầu mùa giải không mấy suôn sẻ.

Các trận đấu đã tạo ra một số kết quả hấp dẫn, với việc Aston Villa đánh bại nhà vô địch giải đấu với tỷ số 1-0, trong khi Man United vượt qua Chelsea tại Old Trafford.

Trong khi đó, Liverpool đã đánh bại Sheffield United một cách tương đối dễ dàng để thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Arsenal xuống còn 2 điểm, với Aston Villa đứng thứ ba và Man United hiện có 27 điểm - chỉ kém Man City 3 điểm.

 Klopp vẫn đang dè chừng Quỷ đỏ.

Khi được hỏi liệu ông có mong đợi một danh sách rút gọn cho mùa giải này hay không vì top đầu bảng xếp hạng đang quá chật chội, Klopp cười và trả lời:

"Tôi không biết! Nếu chúng tôi thắng thì tôi hy vọng là không!
 
Chúng ta sẽ thấy, nhưng nếu ai đó loại bỏ Man City thì đó sẽ là trò đùa lớn nhất trong lịch sử bóng đá, điều đó thực sự vô nghĩa.

Và Arsenal rõ ràng đang chiến đấu, họ đã có trải nghiệm tương tự [vs Luton] như chúng tôi đã có [vs Fulham] vài ngày trước – cảm giác thực sự tuyệt vời!

Aston Villa thật đáng kinh ngạc và United đang ở đó. Họ chưa chơi với phong độ cao nhất nhưng có lẽ đó chính xác là thứ bóng đá mà bất cứ ai muốn xem.

Nhưng họ đã có điểm theo cách thật điên rồ! Vì vậy, họ ở trong danh sách ứng viên. Và sau đó là Chelsea, tôi không chắc liệu họ có còn có thể đua vô địch nữa hay không."

Nguồn: | Copy Link
Đăng Nguyễn | 08:17 07/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục