Đừng cất công so sánh Ronaldo với Messi!

18:10 Thứ sáu 20/01/2017

TinTheThao.com.vnHLV Sevilla, Jorge Sampaoli tuyên bố rằng, không cầu thủ nào có thể so sánh được với Lionel Messi.

Cristiano Ronaldo vừa trải qua một năm thi đấu đầy thành công khi đoạt chức vô địch UEFA Champions League với Real Madrid và EURO 2016 cùng tuyển Bồ Đào Nha, qua đó giúp anh đoạt danh hiệu QBV 2016.

Đừng cất công so sánh Ronaldo với Messi! - Bóng Đá

 Messi là số 1, theo HLV Sampaoli.

Như vậy, siêu sao người Bồ đã có được QBV thứ 4 trong sự nghiệp và cùng với Lionel Messi thống trị hoàn toàn giải thưởng cá nhân danh giá này kề từ năm 2008. Tuy vậy, bất chấp CR7 vừa đoạt QBV, HLV Jorge Sampaoli vẫn đánh giá Messi cao hơn rất nhiều.

 Chia sẻ trên kênh BeIN Sports, Jorge Sampaoli cho hay: "Cố gắng so sánh một ai đó với Lionel Messi chẳng khác nào đặt một cảnh sát giỏi cạnh bên 'Người dơi' - Batman. Giữa Ronaldo và Messi vẫn có sự khác biệt rất lớn."

Trước đó, Sampaoli cũng thừa nhận: "Đẳng cấp của Messi hoàn toàn khác xa so với phần còn lại. Messi xứng đáng đoạt được QBV mỗi năm và tôi nghĩ, nên có giải thưởng khác để tôn vinh các cầu thủ còn lại. Messi quả thực là một thiên tài."

Hiện tại, Lionel Messi đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới La Liga với 14 bàn thắng. Trong khi đó, Cristiano Ronaldo vừa trải qua 2 trận đấu đầy thất vọng, trong đó có màn trình diễn không tốt trước Sevilla của chính HLV Sampaoli dù ghi được bàn thắng trên chấm 11m.

Video những pha đi bóng cực ảo của Messi:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 17:36 20/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục