Đức Chinh nói gì trước trận tái đấu với Philippines?

15:09 Thứ tư 05/12/2018

Có mặt cùng HLV Park Hang-seo trong phần họp báo trước trận đấu, Đức Chinh khẳng định mình sẽ cố gắng hoàn thiện bản thân, cùng ĐT Việt Nam có kết quả tốt trận bán kết lượt về.

Trước trận bán kết lượt về trên sân Mỹ Đình ngày 06/12 giữa Việt Nam và Philippines, Đức Chinh đã có mặt cùng HLV Park Hang-seo trả lời báo chí. Nhận xét về đối thủ và chia sẻ về kế hoạch chuẩn bị cho trận đấu trên sân Mỹ Đình, "Chinh Đen" cho hay: "Bản thân em cùng đội tuyển Việt Nam đang có được sự chuẩn bị tốt về mọi mặt tinh thần cũng như yếu tố chuyên môn với trận tái đấu gặp Philippines. Đội hướng đến một kết quả tốt nhất để đi đến trận chung kết."

Đức Chinh nói gì trước trận tái đấu với Philippines - Bóng Đá

Đức Chinh hy vọng ĐT Việt Nam sẽ có kết quả tốt trận lượt về trên sân Mỹ Đình. Ảnh: Đình Viên. 

Trong số 4 tiền đạo của ĐT Việt Nam gồm Anh Đức, Công Phượng, Tiến Linh thì Đức Chinh là cầu thủ được HLV Park Hang-seo sử dụng muộn nhất. Ông thầy người Hàn Quốc đã cất Đức Chinh 4 trận vòng bảng, mãi đến trận bán kết lượt đi ở Bacolod, "Chinh Đen" mới được thầy Park cho vào 15 phút cuối trận. Đáng tiếc, "Chinh Đen" có cơ hội nhưng không thể thực hiện thành công các pha dứt điểm của mình.

Nói về việc lần đầu tiên được trao cơ hội ở AFF Cup 2018 và cảm xúc của mình khi khoác áo ĐTQG, Đức Chinh chia sẻ: "Bản thân em cũng đã chờ đợi cơ hội cho bản thân mình ở ĐT Quốc gia, em đã có 4 trận ở vòng bảng chưa thể ra sân. Trận đấu vừa rồi được ra sân em có cảm giác rất vui và nghĩ mình phải cố gắng hơn nữa để hòa nhập tốt với đội. Hy vọng trận đấu ngày mai ĐT Việt Nam sẽ có kết quả tốt, để toàn đội đi đến trận đấu cuối cùng."

Đức Chinh nói gì trước trận tái đấu với Philippines - Bóng Đá

Đức Chinh khá tự tin khi đối đầu với đội khách Philippines trên sân nhà. Ảnh: Đình Viên. 

Trận đấu lượt về giữa ĐT Việt Nam và Philippines sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 06/12 trên sân vận động Quốc gia Mỹ Đình.    

Đình Viên | 13:50 05/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục