Dự đoán Portland Trail Blazers (29-24) – Detroit Pistons (25-26): Tắt đường vì Blake Griffin?

13:00 Thứ hai 05/02/2018

TinTheThao.com.vnCó được phong độ cực tốt trong quãng thời gian gần đây, Detroit Pistons sẽ tiếp tục hướng đến một chiến thắng khi chạm trán với Portland Trail Blazers.

Giờ thi đấu: 7 giờ

Địa điểm: Little Stick Resort Arena.

960

  Blake Griffin đang thúc đẩy toàn đội Detroit Pistons tiến lên.

Từ đầu mùa giải NBA 2017-2018 đến nay, chưa bao giờ các CĐV của Detroit Pistons được sống trong những phút giây hạnh phúc đến thế. Trước hết, họ chào đón bản hợp đồng mới Blake Griffin và cựu cầu thủ LA Clippers đã chơi cực tốt trong hai trận vừa qua. Và ở ba trận đấu gần nhất, Detroit Pistons đều giành chiến thắng với những tỷ số rất thuyết phục trước Cleveland Cavaliers, Memphis Grizzlies và Miami Heat.

Điều đáng nói nằm ở chỗ, trước đó, các học trò của HLV Stand Van Gundy phải trải trải qua chuỗi trận thua lên đến con số 8. Nhờ vậy, Detroit Pistons sẽ có được đà hưng phấn và tinh thất rất cao khi chạm trán đối thủ Portland Trail Blazers – những người vừa trải qua hai thất bại liên tiếp trước Toronto Raptors và mới nhất là trận thua đầy đau đớn với tỷ số trên sân TD Garden của Boston Celtics.

usa_today_10582809

  Pistons phải ngăn cản được Damian Lillard nếu muốn chiến thắng.

Về tình hình lực lượng, cả hai đội đều cho cho mình những con bài tốt nhất cho trận đấu ngày mai. Với sự góp mặt của Blake Griffin, đội hình Pistons giờ đây đã được nâng lên đẳng cấp khác biệt, bên cạnh những cầu thủ đang có phong độ rất tốt như Andre Drummond (ghi 23 điểm, 20 rebounds ở trận gần nhất), Point Guard Ish Smith (ghi 25 điểm ở trận đấu gần nhất) hay Reggie Bullock (ghi 23 điểm). Pistons hoàn toàn có khả năng để khiến “những người mở đường” Trail Blazers bị chôn chân và "tắt đường" ngay trên sân nhà của mình.

Để có thể cụ thể hóa hơn nữa khả năng để giành chiến thắng, không chỉ công hay và Pistons còn phải thủ cừ bởi đội hình của Trail Blazers đang sở hữu những cây ghi điểm hết sức nguy hiểm như Damian Lillard, CJ McCollum và cả trung phong Jusuf Nurkic.

Đội hình dự kiến:

Trail Blazers: Lillard, McCollum, Turner, Aminu, Nurkic.

Pistons: Ish Smith, Bullock, Johnson, Griffin, Drummond.

Dự đoán: Portland Trail Blazers 100-105 Detroit Pistons.

Highlights trận Trail Blazers - Boston Celtics:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 12:50 05/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục