Dự bị hạng sang của Real sẽ ra đi nếu Ancelotti còn tại vị

21:13 Thứ ba 24/10/2023

TinTheThao.com.vnTheo Sport và Relevo, ban lãnh đạo Real Madrid sẽ bán tiền đạo của mình nếu thu được 20 triệu euro.

Real Madrid đã khởi đầu mùa giải La Liga một cách mạnh mẽ, chỉ đánh rơi điểm hai lần trong 10 trận mở màn, với Jude Bellingham chơi cực hay phía sau các tiền đạo. Tuy nhiên, một trong những bản hợp đồng mùa hè khác của họ lại không được hưởng lợi nhiều như như vậy.

Brahim Diaz chơi 117 phút trong 12 trận mùa này và chỉ đá chính một lần. Trên sân nhà trước Las Palmas, Diaz đã ghi bàn và được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Tuy nhiên kể từ đó, anh chỉ chơi thêm 17 phút.

Dự bị hạng sang của Real sẽ ra đi nếu Ancelotti tiếp tục tại vị - Bóng Đá

Diaz đang thất sủng dưới thời Ancelotti.

Sport nói rằng chừng nào Carlo Ancelotti còn tại vị, rõ ràng là ông sẽ không muốn sử dụng Brahim Diaz thường xuyên. Anh nhiều khả năng sẽ ra đi vào mùa hè tới và Real Madrid rất vui vẻ nếu nhận được 20 triệu euro. Relevo cũng lưu ý rằng, Diaz sẽ không có suất đá chính dưới thời Ancelotti, nhưng chưa khẳng định về chuyện anh sẽ bị bán.

Như đã thấy, việc Arda Guler sắp trở lại sẽ không có lợi cho Brahim Diaz. Đó là vấn đề lớn đối với Brahim, người đã trở lại sau 2 năm cho mượn ở Milan với lời hứa về những cơ hội, nhưng trước khi Guler được ký hợp đồng.

Trong đội hình mới của Ancelotti mùa giải năm nay, Brahim Diaz chỉ có hai vị trí thực tế là tiền đạo cánh phải hoặc vai trò tự do phía sau các tiền đạo. Bellingham sẽ chơi phần lớn thời gian của trận đấu ở vị trí này, trong khi Rodrygo Goes và Joselu vẫn được ưu tiên hơn Diaz.

Đăng Nguyễn | 20:15 24/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục