Dư âm vòng 3 Premier League: Người tốt, kẻ xấu và tên tồi tệ

21:12 Thứ hai 01/09/2014

(TinTheThao.com.vn) – Trang Foxsports mượn bộ phim cao bồi Mỹ "Người tốt, kẻ xấu và tên tồi tệ" để nói về dư âm vòng 3 Premier League. Bài viết sau đây được lược dịch theo quan điểm của trang Foxsports.


Người tốt

Mở đầu bài viết, Foxsports dành tít "người tốt" cho Chelsea, đội bóng có chiến thắng ấn tượng nhất vòng 3 khi đè bẹp Everton bằng tỷ số của một set tennis 6-3 trên sân Goodison Park. Ở đây, "người tốt" là ngôn từ để miêu tả tiền đạo Diego Costa. Trận này, chân sút người Tây Ban Nha lập cú đúp, qua đó nâng tổng số bàn thắng ghi được cho The Blues lên con số 4. Thành tích này ngang bằng với...39 trận của tiền đạo Fernando Torres, theo thống kê từ Foxsports.

Diego Costa toả  sáng rực rỡ trong màu áo Chelsea

Ngoài việc mượn hình ảnh "người tốt" để nói về Diego Costa, trang Foxsports còn so sánh chiến thắng của Liverpool trước Tottenham trong nhóm này. Đây thật sự là điều hơi khó hiểu. Theo quan điểm Foxsports, Spurs sau 2 trận thăng hoa trở về đúng vị thế của mình. Thất bại tan nát trước Liverpool cho thấy họ vẫn còn kém xa đối thủ về đẳng cấp lẫn lực lượng.

Trận này, Raheem Sterling làm lu mờ màn ra mắt của tiền đạo Mario Balotelli. Ngoài ra, những công thần như Daniel Sturridge, Jordan Henderson và tân binh Alberto Moreno chơi rất ấn tượng. Chiến thắng ngay trên sân của Spurs cho thấy đoàn quân của HLV Brendan Rodgers đứng dậy rất nhanh sau khi để thua Manchester City hồi tuần trước.

Tottenham (áo trắng) như một cậu bé so với Liverpool

Sau vòng 3, người ta tự hỏi Garry Monk, vị HLV mới 35 tuổi của Swansea, không biết làm cách nào để tạo ra phép thuật giúp đội bóng thi đấu rất hay. Từ đầu mùa, Swansea toàn thắng cả 3 trận và đứng 'chung mâm' với Chelsea, chỉ thua về hiệu số. Nhưng hoá ra, chính Gylfi Sigurdsson mới là người góp phần tạo ra phép thuật cho Swansea. Trận gặp WestBrom, cầu thủ này là tác giả hai đường kiến tạo để đồng đội lập công.

Kẻ xấu

"Thiên thần" Di Maria sải cánh tới lãnh địa "Quỷ đỏ" để cứu vớt kẻ cùng khổ. Song, sự xuất hiện của cầu thủ người Argentina vẫn chưa giúp M.U tìm được chiến thắng. Kỳ thực, hiệu ứng mang tên Di Maria phần nào giúp lối chơi đội bóng khởi sắc hơn, nhưng cựu tiền vệ Real Madrid cần nhiều thời gian hơn để hoà nhập cùng CLB.

'Thiên thần' Di Maria chưa thể giúp M.U giành chiến thắng

West Ham vừa trải qua một vòng đấu đáng thất vọng. Trên sân nhà, họ có bàn dẫn trước nhưng chung cuộc để Southampton lội ngược dòng giành chiến thắng 3-1. Sau trận đấu, cổ động viên nhà phẫn nộ, họ la ó đội bóng. Sắp tới, West Ham sẽ có tiền vệ Alex Song. Cầu thủ này được kỳ vọng sẽ thêm chất thép vào "búa tạ".

Tên tồi tệ

Thủ thành Tim Howard được Foxsports gán cho danh hiệu này. Gặp Chelsea, thủ môn người Mỹ phải vào lưới nhặt bóng đến 6 lần. Đã vậy, anh xứng đáng nhận thẻ đỏ sau pha chơi bóng ngoài vòng cấm.Chưa hết, ngôi sao người Mỹ còn gây hấn với Diego Costa.

Thủ thành Tim Howard quát vào mặt Diego Costa

Được biết, Costa đã chế giễu Coleman sau khi Chelsea nâng tỷ số lên 3-1. Lập tức, Howard lao vào như muốn ăn tươi nuốt sống chân sút người Tây Ban Nha. Foxsports cho biết cựu thủ môn M.U đã tóm lấy Diego Costa và quát vào mặt cầu thủ này.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục