ĐT Việt Nam có 3 nhân tố gặp vấn đề sức khoẻ sau trận Malaysia

17:25 Thứ hai 13/12/2021

TinTheThao.com.vnMột số cầu thủ của ĐT Việt Nam đã gặp những vấn đề sức khoẻ sau trận thắng Malaysia vừa qua.

ĐT Việt Nam vừa có chiến thắng 3 sao trước Malaysia ở lượt trận thứ 3 vòng bảng AFF Cup 2020. Những người ghi bàn lần lượt là Quang Hải, Công Phượng và Hoàng Đức. Tuy nhiên, để có trọn vẹn 3 điểm, các tuyển thủ của chúng ta chiến đấu đầy nỗ lực và có một vài trường hợp gặp vấn đề về sức khoẻ.

Theo thông tin cập nhật từ Thanh Niên, có 3 tuyển thủ bị đau trận gặp Hổ Malay gồm có Nguyễn Thành Chung, Phan Văn Đức và Nguyễn Tiến Linh. Cụ thể, sau một pha tranh chấp Thành Chung đã bị sưng đầu gối và sau đó được HLV Park Hang-seo thay ra, nhường chỗ cho Bùi Tiến Dũng.

ĐT Việt Nam có 3 nhân tố gặp vấn đề sức khoẻ sau trận Malaysia - Bóng Đá

Văn Đức bị căng cơ nhẹ sau trận gặp Malaysia.

Trong khi đó Văn Đức bị căng cơ nhẹ sau khi thi đấu căng sức, pressing đối thủ liên tục. Cuối cùng, là Tiến Linh, anh cũng gặp vấn đề về cơ nhưng cũng ở mức độ nhẹ. Được biết, chân sút sinh năm 1997 bị căng cơ từ hành trình tại vòng loại World Cup 2022 dẫn đến phong độ chưa được như ý trong 2 trận đấu đã qua tại AFF Cup 2020.

Về cơ bản, những trường hợp kể trên không quá nghiêm trọng và ĐT Việt Nam sẽ tiếp tục tập luyện, hướng tới trận gặp Indonesia diễn ra vào ngày 15/12 tới đây. Hiện tại, sau 3 lượt trận, Những chiến binh sao vàng đang xếp thứ 2 tại bảng B với 6 điểm, kém Indonesia về hiệu số bàn thắng bại.

Đăng Huy | 16:27 13/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục