ĐT Thái Lan chốt 23 cái tên dự Asian Cup, thiếu vắng "bàn tay thép"

14:43 Thứ năm 27/12/2018

TinTheThao.com.vnHLV Milovan Rajevac cuối cùng đã công bố danh sách 23 cầu thủ sẽ tham dự VCK Asian Cup 2019. Trong đó, trường hợp vắng mặt đáng tiếc nhất là thủ thành Kawin Thamsatchanan.

Sau thất bại ê chề trước ĐT Malaysia sau vòng bán kết AFF Cup 2018, HLV Milovan Rajevac đã tuyên bố sẽ giúp ĐT Thái Lan lấy lại thể diện tại sân khấu đỉnh cao của châu Á - Asian Cup 2019. Để sẵn sàng cho chiến dịch này, cựu thuyền trưởng ĐT Ghana đã triệu tập những ngôi sao hàng đầu Thai-League cùng 4 ngôi sao khủng đang thi đấu tại nước ngoài là: thủ thành Kawin Thamsatchanan, hậu vệ Theerathon Bunmathan, tiền vệ Chanathip Songkrasin và tiền đạo Teerasil Dangda.

ĐT Thái Lan chốt 23 cái tên dự Asian Cup, quyết lấy lại danh dự sau AFF Cup - Bóng Đá

 Danh sách 23 cầu thủ ĐT Thái Lan dự Asian Cup 2019.

Tuy nhiên, thủ thành đang chơi cho OH Leuven đã không thể hội quân cùng "Voi chiến" khi chưa hồi phục chấn thương ngón tay và đã chính thức nói lời chia tay cùng chiến dịch Asian Cup.

Và mới đây, HLV Rajevac đã công bố danh sách 23 cầu thủ tham dự giải vô địch châu Á sẽ diễn ra vào đầu tháng Giêng tới. Điều đặc biệt trong bảng danh sách này, ông đã quyết định bổ sung một số cầu thủ từng bị lãng quên trong chiến dịch AFF Cup 2018 vừa qua như: Tristan Đỗ, Adisorn Promrak và Siroch Chatthong. 

ĐT Thái Lan chốt 23 cái tên dự Asian Cup, quyết lấy lại danh dự sau AFF Cup - Bóng Đá

 Hậu vệ gốc Việt Tristian Đỗ sẽ góp mặt cùng ĐT Thái Lan tại Asian Cup 2019.

Một điều khá thú vị là kể từ sau trận bán kết lượt về trước ĐT Malaysia ở Rajamangala, ĐT Thái Lan đã không có bất kỳ trận giao hữu nào chuẩn bị cho Asian Cup và HLV Rajevac cũng không cần bất cứ thử nghiệm nào để đưa ra quyết định về danh sách chính thức sau cùng.

ĐT Thái Lan sẽ có trận đấu khai màn tại bảng A gặp Ấn Độ (ngày 06/01), Bahrain (10/01) và chủ nhà UAE (14/01).

Đăng Huy | 13:55 27/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục