ĐT Anh: HLV Hodgson ca ngợi Cahill, Cole & Lampard

09:05 Thứ ba 22/05/2012

Tân HLV đội tuyển Anh, ông Roy Hodgson đã ca ngợi 3 tuyển thủ Anh trong thành phần Chelsea là Cahill, Lampard và Ashley Cole vừa thắng Bayern Munich trong trận chung kết Champions League vừa qua.

3 cầu thủ này cùng với Terry sẽ khoác áo Tam sư dự VCK EURO 2012. Terry không đá trận chung kết vì bị treo giò, nhưng vị trí của anh đã được Cahill thay thế xuất sắc. Cựu trung vệ của Bolton đã chơi rất tốt bên cạnh David Luiz. Hodgson đánh giá: “Cahill còn trẻ nhưng thi đấu chững chạc, đầy khát vọng và luôn tỏ ra hiệu quả. Cậu ấy luôn biết lắng nghe và chịu khó học hỏi. Tôi luôn tin tưởng Cahill sẽ có tương lai tươi sáng”.

Hodgson từng tuyên bố: “Chọn lựa cầu thủ cho ĐTQG luôn rất khó khăn, vì Anh có nhiều cầu thủ giỏi”. Tân HLV Tam sư muốn ám chỉ đến quyết định loại trung vệ Rio Ferdinand của M.U. Cahill và Terry được dự kiến sẽ là cặp trung vệ của tuyển Anh, hai cầu thủ này cùng chơi cho Chelsea nên càng có điều kiện đá ăn ý với nhau.
Ngoài Cahill, Hodgson cũng khen Lampard và Ashley Cole đã chơi tốt ở trận chung kết Champions League.

Lampard với vai trò thủ quân của Chelsea đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, dẫn dắt đồng đội vượt qua đối thủ rất mạnh là Bayern ngay tại sân đối phương. Trong khi đó, Cole đã chơi rất sung sức, hỗ trợ tốt cho cầu thủ trẻ Ryan Bertrand hoàn thành nhiệm vụ ở cánh trái của The Blues.

PNK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục