Drogba: "Nhiệm vụ của cậu đã kết thúc"

21:34 Thứ năm 02/09/2021

TinTheThao.com.vnVoi rừng Bờ Biển Ngà lên tiếng về đoạn tweet trước đó và nhắn gửi thêm thông điệp đến đồng đội cũ.

Arsenal đã trải qua 1 phiên chợ hè biến động. Đội chủ sân Emirates chiêu mộ tổng cộng 7 tân binh, bao gồm hậu vệ Nhật Bản Takehiro Tomiyasu trong ngày cuối của kì chuyển nhượng.

Song song với chiều đến, ông lớn bắc London cũng tiến hành thanh lọc lực lượng với hàng loạt cái tên ra đi. Hector Bellerin, Reiss Nelson và Runar Alex Rúnarsson cùng nói lời chia tay thủ đô xứ sương mù ngay trước giờ phiên chợ hè đóng cửa. Trước đó, Pháo thủ cũng chấp thuận cho phép Matteo Guendouzi, William Saliba, Lucas Torreira, Joe Willock và Willian rời đi.

‘Your mission is over!’ – Didier Drogba trolls Arsenal after ‘agent’ Willian’s exit - Bóng Đá

 Đồng đội cũ gửi thông điệp đến Willian.

Từng là trụ cột Chelsea nhưng Willian không còn là chính mình khi đầu quân cho kình địch cùng thành phố của The Blues. Ngòi nổ Brazil chỉ đóng góp vỏn vẹn 1 bàn thắng Premier League trong mùa duy nhất khoác áo Arsenal, trước khi trở lại mái nhà xưa Corinthians.

Phấn khích vì đồng đội cũ rời Pháo thủ, huyền thoại Chelsea - Didier Drogba đã đăng tải thông điệp: "Willian, hãy về nhà" kèm một loạt biểu tượng cảm xúc cười ngặt nghẽo qua Twitter cá nhân. Voi rừng Bờ Biển Ngà sau đó chia sẻ thêm: "Tôi luôn hy vọng các cầu thủ đã mang lại niềm vui cho Chelsea trở lại thi đấu hoặc làm việc cho CLB. Dù vậy đoạn tweet của tôi trước đó chỉ là trò đùa giữa chúng ta."

"Cảm ơn điệp viên Willian, nhiệm vụ của cậu đã kết thúc, giống như David Luiz và Petr Cech."

Hậu trường: Willian đầu quân cho Corinthians 

 
Phụng Sồ | 20:36 02/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục