Drogba muốn xử sao Chelsea, Mourinho bảo chờ tuần sau

17:00 Thứ sáu 05/02/2021

TinTheThao.com.vnHọc trò cũ của "Người đặc biệt" hé mở câu chuyện thú vị trong quá khứ.

Tottenham Hotspur tiếp đón Chelsea trong trận derby London với tâm lý không tốt sau 2 thất bại liên tiếp ở Premier League. Chung cuộc sau 90 phút, đoàn quân do HLV Jose Mourinho dẫn dắt thêm 1 lần ôm hận.

Phút 24, Timo Werner nỗ lực giành bóng trong vòng cấm Spurs, khiến Eric Dier lúng túng phạm lỗi. Trên chấm penalty, Jorginho không mất bất kỳ sai lầm nào, đánh bại thủ môn Hugo Lloris định đoạt 3 điểm trọn vẹn cho The Blues.

Mạch 3 trận thua đẩy Mourinho cùng các học trò xuống vị trí thứ 8 trên BXH.

Didier Drogba wanted to 'KILL' Tal Ben Haim over a tackle, Michael Essien 'snapped' Andriy Shevchenko... and Jose Mourinho 'thrived off' it!  - Bóng Đá

 Tottenham sa sút.

Qua BT Sport, học trò cũ của Mourinho tại Chelsea là Steve Sidwell đã có chia sẻ về "Người đặc biệt". Daily Mail dẫn tiết lộ thú vị của Sidwell: "Jose là 1 HLV phòng ngự, Pep [Guardiola] và [Jurgen] Klopp chơi tấn công và trên chân, nhưng phòng ngự là điểm mạnh của Jose. Nếu các cầu thủ có thể tin tưởng vào ông ấy thì thật tuyệt."

"...  [Frank] Lampard, [Michael] Essien, Drogba, [Michael] Ballack từng là những thủ lĩnh tại Chelsea. Trong tập luyện, các cầu thủ đâm sầm vào nhau. Essien bổ đôi [Andriy] Shevchenko. Tal Ben Haim vượt qua Drogba, cậu ấy đứng dậy và nói: 'Tôi muốn xử cậu ta.' Jose bảo: 'Tôi cần cậu ấy vào thứ 7, cậu có thể xử cậu ấy tuần sau.' 

Jose yêu thích và cần tinh thần đó - thứ ông ấy đang không có ở Tottenham."

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Jose Mourinho tại Tottenham:

 
Phụng Sồ | 16:02 05/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục