Dortmund mở tiệc 7 bàn

05:15 Thứ năm 13/07/2023

TinTheThao.com.vnTrong trận đấu giao hữu tiền mùa giải mới đây, đội bóng áo vàng đen đã thể hiện một màn trình diễn ấn tượng.

 

Với việc một loạt những ngôi sao chủ chốt như Karim Adeyemi, Youssoufa Moukoko, Jamie Bynoe-Gittens cộng với bản hợp đồng mới Felix Nmecha vẫn chưa kịp bình phục chấn thương, Huấn luyện viên Edin Terzic của BVB tung đội hình xuất phát gồm đa phần các cầu thủ trẻ trong cuộc chạm trán Westfalia Rhynern.

Mặc dù vậy, đại diện Bundesliga vẫn cho thấy sự khác biệt về mặt đẳng cấp. Họ chiếm thế chủ động ngay sau tiếng còi khai cuộc và có được bàn thắng mở tỷ số ngay từ phút 12 do công của Marco Reus.

Dortmund - Bóng Đá

 Dortmund hủy diệt đối thủ. 

Thủ quân Dortmund để lại dấu ấn rõ nét trong hiệp một khi tiếp tục có thêm 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo nữa để giúp Dortmund nâng tỷ số lên 3-0.

Bước sang hiệp hai, HLV Terzic thực hiện đến 8 sự thay đổi về mặt nhân sự. Các cầu thủ được trao cơ hội đã cho thấy sự quyết tâm của họ, thông qua việc tiếp tục duy trì sức ép lên khung thành đối thủ.

Phút 53, Paul-Philipp Besong vượt qua thủ môn và dứt điểm cận thành, nâng tỷ số lên 4-0, trước khi hoàn tất cú đúp cho riêng mình ở phút 67.

Ở quãng thời gian cuối hiệp hai, bộ đôi Hendry Blank và Prince Aning nổ súng, ấn định thắng lợi đậm đà 7-0 cho Dortmund.

Tỷ số chung cuộc: Westfalia Rhynern 0-7 Dortmund

Ghi bàn: Reus (12', 24'), Rijkhoff (43'), Besong (53', 67'), Blank (84'), Aning (87')

Đội hình ra sân:  Meyer – Meunier, Papadopoulos, Süle, Bueno – Pfanne – Bamba, Pohlmann, Reus, Hazard – Rijkhoff

Trường Sơn | 04:17 13/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục