Donny van de Beek gửi thông điệp sau trận hòa Atalanta

16:12 Thứ tư 03/11/2021 | 2

TinTheThao.com.vnMan Utd vừa có trận hòa khó nhọc trước Atalanta trên đất Ý, ở loạt trận thứ 4 vòng bảng Champions League.

Donny van de Beek được tung vào sân muộn màng trước Atalanta, thay cho Bruno Fernandes phút 87. Dù sao, anh vẫn để lại dấu ấn bởi sự năng nổ của mình. Van de Beek đã đóng vai trò quan trọng trong bàn thắng gỡ hòa của Quỷ đỏ. Cựu tiền vệ Ajax cũng suýt ghi bàn thắng ở phút bù giờ, nhưng cú sút của anh đã bị cản phá.

Donny van de Beek sends message to Manchester United fans - Bóng Đá

 Van de Beek phải dự bị khá nhiều ở Man Utd.

Đây là trận đầu tiên Van de Beek được ra sân kể từ trận thua West Ham ở Carabao Cup hồi tháng 9. Việc Ole Gunnar Solskjaer sử dụng cầu thủ người Hà Lan một cách hạn chế đôi khi gây phẫn nộ từ bên ngoài, và bản thân anh cũng sẽ vô cùng thất vọng. Dù vậy, Van de Beek vẫn luôn cho thấy nỗ lực tuyệt vời.

 Sau trận đấu, Van de Beek đã có một thông điệp gửi tới người hâm mộ Man Utd, để cho thấy sức chiến đấu mãnh liệt của anh cũng như toàn đội, đó là không bao giờ bỏ cuộc.

Donny van de Beek sends message to Manchester United fans - Bóng Đá

 Không bao giờ bỏ cuộc là thông điệp của Van de Beek.

Van de Beek năm nay mới 24 tuổi, đã ghi 10 bàn và có 11 pha kiến tạo trong mùa giải cuối cùng của anh tại Ajax. Anh có thừa tài năng lẫn tiềm năng. Và nếu không được Solskjaer trọng dụng trong thời gian tới, khả năng anh nói lời chia tay sân Old Trafford là không nhỏ.

Solskjaer phát biểu sau trận hòa Atalanta 

 
Minh Tuấn | 15:14 03/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục