Đồng Nai 0-0 Xuân Thành Sài Gòn: Trận hòa hấp dẫn

19:48 Chủ nhật 30/06/2013

Thi đấu lấn lướt trước đội khách XM Xuân Thành Sài Gòn, tuy nhiên Đồng Nai đã không thể cụ thể hóa lợi thế để giành trọn ba điểm và chấp nhận một tỉ số hòa.


Đồng Nai quyết tâm có một kết quả có lợi trong trận đấu này trước đội khách, trong khi XM Xuân Thành Sài Gòn đặt mục tiêu giành ba điểm để hoàn tất sớm mục tiêu của mùa giải năm nay.

Trận đấu vừa bắt đầu được vài giây thì sự cố bất ngờ xảy ra. Một cơn giông xuất hiện đe doạ điều kiện tổ chức trận đấu. Tuy nhiên, sau vài phút thảo luận, trận đấu đã được cho phép tiếp tục.

Dưới cơn mưa như trút nước sau cơn giông, hai đội thi triển lối đá không chiến trên mặt sân lầy lội. Phút 22, Victor nhận bóng từ cánh trái và tung cú đá trái chân đưa bóng đi chệch cột dọc khung thành thủ môn Bùi Tấn Trường.

Đội chủ nhà Đồng Nai nắm quyền kiểm soát toàn bộ thế trận trong hiệp một, khiến cho đội bóng được đánh giá cao hơn là XM Xuân Thành Sài Gòn không tài nào lên được bóng. Tuy nhiên, tất cả những gì mà họ có thể tạo ra là những cú sút đi không chính xác về phía khung thành đội khách.

Hiệp đấu thứ nhất kết thúc với tỉ số hoà không bàn thắng. Điểm nhấn đáng chú ý nhất của hiệp đấu là chấn thương của Đoàn Việt Cường. Hậu vệ này đã dính một chấn thương nặng và cần sự chăm sóc của xe cứu thương mới có thể rời sân đấu.

Ngay phút đầu tiên của hiệp thi đấu thứ hai, Đồng Nai đã có một pha dàn xếp nguy hiểm. Victor nhận bóng rồi bứt tốc đi bóng vào vòng cấm đội khách và tung cú đá cực mạnh dội xà ngang.

Kiên trì tấn công trong những phút kế tiếp, đội chủ nhà thậm chí không cho phép đối thủ tạo ra dù chỉ là một cơ hội nhỏ nhất. Sức ép đó giúp cho hàng thủ vốn thi đấu thiếu ổn định của đội chủ nhà từ đầu giải bỗng trở nên vững chắc.

XM Xuân Thành Sài Gòn tổ chức được pha hãm thành tốt nhất trong hiệp đấu thứ hai bằng một pha sút bóng từ ngoài vòng cấm của Đức Linh. Bóng đi liệng vào trong và suýt nữa làm nên chuyện.

Những phút cuối trận đấu đã diễn ra máu lửa và gay cấn, tuy nhiên tỉ số hoà không bàn thắng được giữ nguyên đến lúc hết trận. Trận hoà này làm thoả mãn cả hai bên, chỉ tiếc rằng không đội nào có được bàn thắng.

Đội hình thi đấu:

Đồng Nai: Minh Phong, Thanh Vân, Van Bakel, Victor, Henry, Văn Thành (Đức Nhân), Hữu Phát, Quang Trung, Hữu Thắng (Thanh Khiêm), Đức Thắng (Xuân Thành), Nguyễn Rodgers.

XM Xuân Thành Sài Gòn: Tấn Trường, Việt Cường (Thanh Sang), Phước Tứ, Ngọc Anh (Đức Linh), Đình Luật, Tài Em, Long Giang (Hải Anh), Kizito Geofey, Đinh Hoàng Max, Nguyễn Công Thành, Moses.
Tommy Thai Vu | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục