Đón Martinez, M.U tức tốc thanh lý 3 cầu thủ

12:53 Thứ năm 14/07/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford dự kiến sẽ có cho mình một diện mạo hoàn toàn mới trong mùa giải năm sau.

 

Manchester United đã tiến hành một cuộc thanh lọc đội hình mạnh mẽ trong mùa Hè này, khi hàng loạt nhân tố quen thuộc trong đội một bao gồm Paul Pogba, Jesse Lingard, Juan Mata, Edinson Cavani, Nemanja Matic và Andreas Pereira đều đã bước qua cánh cửa rời khỏi Old Trafford. Tuy nhiên, công cuộc thanh trừng của Quỷ đỏ vẫn chưa dừng lại.

Như đã biết, sau nhiều nỗ lực thì rốt cuộc Man Utd cũng đã tìm được tiếng nói chung với Ajax Amsterdam trên bàn đàm phán, về trường hợp của Lisandro Martinez. Và theo tiết lộ từ Metro, ngay sau khi chiêu mộ thành công ngôi sao người Argentina, Quỷ đỏ sẽ lập tức tiến hành 'thay máu' hàng phòng ngự và tống khứ 3 trung vệ khỏi Old Trafford. 

 - Bóng Đá

 Martinez đang trên đường đến Old Trafford. 

Nguồn tin trên khẳng định, những 'nạn nhân' của Martinez bao gồm Eric Bailly, Phil Jones và Axel Tuanzebe. Mùa trước, trong khi Tuanzebe không gây được ấn tượng trong thời gian khoác áo Aston Villa và Napoli dưới dạng cho mượn, thì Jones và Bailly đều được xem là 'người thừa' tại Old Trafford. Vì vậy, không có gì bất ngờ khi tất cả các cái tên này đang nằm trong danh sách thanh lý của Man Utd.

Hiện tại, cả Tuanzebe lẫn Jones đều không góp mặt trong chuyến du đấu của Quỷ đỏ. Trong khi đó, Bailly - người vừa gây ấn tượng mạnh mẽ sau trận thắng Liverpool, đã được Napoli xác định là phương án thay thế Kalidou Koulibaly.

Huỳnh Phong - Theo: saigonthethao.vn | 12:23 14/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục