Đón hụt Remy, Liverpool chuyển hướng, lại là hàng... Southampton

16:18 Thứ hai 28/07/2014

(TinTheThao.com.vn) – Sau khi thương vụ tiền đạo Loic Remy đổ vỡ, Liverpool đang phải tìm kiếm một chân sút khác. Và lại là Southampton tiếp tục trở thành “mỏ vàng” để Liverpool khai thác.

Liverpool đã hoàn tất thỏa thuận 8 triệu Bảng để chiêu mộ Remy nhưng tiền đạo thuộc biên chế QPR đã không thể vượt qua kì kiểm tra y tế tại Boston, nơi Liverpool đang du đấu đất Mỹ. Nhiều tin hậu trường cho hay đó chỉ là lí do trên mặt báo vì thực ra nội bộ Liverpool đã đổi ý vào phút chót.

Jay Rodriguez sẽ là cầu thủ Southampton thứ 4 đến Liverpool?

Lần này, đội bóng thành phố cảng Liverpool nhắm đến tiền đạo khác là Jay Rodriguez. Chân sút người Anh gốc Tây Ban Nha là mục tiêu theo sát của Tottenham trong mùa hè này và giờ tiếp tục là con mồi của Liverpool.

Mới đây, Liverpool đã hoàn tất việc chiêu mộ trung vệ Dejan Lovren với giá 20 triệu Bảng. Qua đó, hậu vệ người Croatia trở thành cầu thủ Southampton thứ 3 cập bến sân Anfield sau Rickie Lambert và Adam Lallana. Nếu có thêm cả tiền đạo Jay Rodriguez thì có thể nói Liverpool giống như được sáp nhập với Southampton vậy.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục