Đòi "xử vua", Tấn Tài bị treo giò hết giải

15:56 Thứ bảy 24/08/2013

Cuối hiệp hai trận V. Hải Phòng đá với SHB Đà Nẵng trên sân Chi Lăng, Lê Tấn Tài của đội khách đã phạm lỗi rất thô với "đàn em" Minh Tâm bên phía chủ sân Chi Lăng khiến cầu thủ này ngã vật ra sân. Ngay lập tức, trọng tài Bùi Thành Thanh Nghĩa rút thẻ vàng phạt Tấn Tài. Không đồng ý với quyết định trên, Tấn Tài lồng lên, lao đến đòi "xử" trọng tài Thanh Nghĩa nhưng được các đồng đội đôi bên can ngăn. Tấn Tài còn phản ứng với điều phối viên trận đấu. Chưa hết, theo báo cáo của Giám sát trọng tài Cao Đình Khôi, khi đi qua khu vực kỹ thuật của chủ nhà SHB Đà Nẵng, Tấn Tài đã có những lời lẽ thiếu kiềm chế.


Hành vi của Tấn Tài lập tức bị khán giả trên sân Chi Lăng lên án. Sau trận đấu, hàng trăm khán giả ở khán đài A không chịu ra về mà nán lại để "dạy" Tấn Tài. Một số người la to: Này Tấn Tài, tuyển thủ QG mà đá bóng thế à. Thậm chí có người đòi "xử" Tấn Tài. Với những hành vi trên, sau khi xem xét, sáng 23-8, Ban kỷ luật VFF quyết định treo giò Tấn Tài 2 trận liên tiếp và phạt 5 triệu đồng. Đồng nghĩa, mùa giải 2013 đã kết thúc sớm với tuyển thủ QG này.

Cùng mức phạt với Lê Tấn Tài là HLV Choi Yoon Gyum của HA Gia Lai. Trong trận làm khách B. Bình Dương của "Gỗ", nhà cầm quân người Hàn Quốc đã phản ứng thái quá, ném chai nước xuống sân và bị trọng tài rút thẻ đỏ, đuổi lên khán đài.
Quang Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục