Đội tuyển Ryder Cup châu Âu muốn mời Gerrard úy lạo tinh thần

12:29 Thứ năm 26/03/2015

Đội trưởng đội tuyển Ryder Cup châu Âu Darren Clarke đang cân nhắc mời Steven Gerrard làm người phát biểu để khích lệ ba quân trước khi đến Mỹ thi đấu.

Đội tuyển Ryder Cup châu Âu sẽ đấu với tuyển Mỹ tại Hazeltine, Minesota vào năm 2016 và đang chuẩn bị cho chuyến đi này. Ở thời điểm trận golf này diễn ra, Steven Gerrard dự kiến đang thi đấu ở Mỹ trong màu áo LA Galaxy.

Gerrard vẫn được xem là một biểu tượng thể thao Anh, với cả những khoảnh khắc vinh quang, lẫn những lúc chiến bại cay đắng. Ảnh: Internet

“Nếu tôi mời người phát biểu, Gerrard sẽ là người mà tôi cân nhắc”, Clarke nói. Dù Gerrard mới gây tai tiếng sau vụ đạp lên chân của Ander Herrera dẫn tới chiếc thẻ đỏ của anh trong trận gặp Man Utd, golf thủ này mô tả tiền vệ của Liverpool là một huyền thoại đích thực và xứng đáng với vinh dự này.

Darren Clarke được chọn làm đội trưởng của đội tuyển Ryder Cup châu Âu hồi tháng hai để chuẩn bị cho trận đấu với đội tuyển Mỹ vào năm 2016.

Paul McGinley, người tiền nhiệm của Clarke trong vai trò này từng mời cựu HLV Man Utd Alex Ferguson nói chuyện với đội tuyển của mình trước khi thi đấu tại Gleneagles hồi năm ngoái. Kết quả, đội tuyển Ryder Cup châu Âu đã giành chiến thắng thứ ba liên tiếp với tỉ số 16 1/2-11 1/2.

Giống như nhiều đồng nghiệp, Gerrard cũng thích chơi golf khi rảnh rỗi.
Quang Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục