Đội tuyển futsal Việt Nam đá giao hữu chuẩn bị cho VCK châu Á

09:57 Thứ hai 25/01/2016

Nhằm chuẩn bị tốt nhất cho vòng chung kết (VCK) futsal châu Á 2016, đội tuyển futsal Việt Nam sẽ có trận giao hữu với Malaysia chiều 25/1 tại TP HCM.

Đội tuyển futsal VN giao hữu với Malaysia chiều 25/1. Ảnh: Internet.

Trận đấu diễn ra tại nhà thi đấu ĐH Tôn Đức Thắng (quận 7, TP HCM). Đội tuyển futsal Malaysia sang Việt Nam với lực lượng gồm 17 cầu thủ. Đây là những cầu thủ được đánh giá tốt nhất của làng futsal nước này.

Kể từ khi HLV người Tây Ban Nha, Coelho Marcelo Serpa chính thức dẫn dắt đội tuyển futsal Malaysia, họ đã có những bước phát triển mạnh mẽ về chuyên môn. Trong trận tranh hạng ba giải futsal Đông Nam Á 2015, đội tuyển Việt Nam nhận thất bại 5-6 dù trong khoảng 5 năm trở lại đây, mỗi lần hai đội đối đầu nhau phần thắng luôn nghiêng về đội tuyển Việt Nam.

Việc được cọ xát với một đối thủ mạnh là cơ hội để thầy trò HLV Bruno Garcia Formoso có dịp lắp ghép đội hình và tìm ra những chiến thuật hợp lý.

Ở VCK futsal châu Á, đội tuyển futsal Việt Nam sẽ nằm chung bảng với Thái Lan, Hong Kong (Trung Quốc) và Tajikistan. Đây được xem là cơ hội cho đội tuyển futsal Việt Nam tiến sâu khi chỉ có Thái Lan tỏ ra trên cơ, trong khi các đội bóng còn lại đều được đánh giá ngang tầm hoặc thấp hơn.

Nguyễn Quang | 09:07 25/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục