Đội Tuyển Anh điểm tinh binh dự EURO 2012

20:53 Thứ năm 23/02/2012

HLV tạm quyền, Stuart Peace đã chính thức công bố danh sách 25 cầu thủ chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐT Hà Lan (29/2). Trong khi bộ đôi Rio Ferdinand – Frank Lampard vắng mặt thì Sư tử Anh lại bất ngờ có sự hiện diện của tiền đạo Sunderland, Fraizer Campbell.

Nhằm chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với ĐT Hà Lan vào cuối tháng này, HLV tạm quyền, Stuart Peace đã chính thức công bố danh sách 25 cầu thủ được triệu tập. Đáng chú ý nhất trong đợt tuyển quân đợt này là sự góp mặt của Fraizer Campbell, tiền đạo đang thi đấu khá ấn tượng trong màu áo Sunderland.

“Tôi biết khá rõ về Fraizer từ khi cậu ấy còn thi đấu cho đội U21. Đó là một tài năng sáng giá và cậu ấy đang thể hiện phong độ khá tốt trong màu áo Sunderland”, Stuart Peace phát biểu.

Ngoài Fraizer Campbell, ở đợt triệu tập lần này, ĐT Anh còn 4 sự lựa chọn khác ở hàng tiền đạo, đó là Wayne Rooney, Daniel Sturridge, Darren Bent và Danny Welbeck. Với chấn thương hoàn toàn bình phục, Steven Gerrard đã có cơ hội trở lại khoác áo Tam Sư. Đây là lần triệu tập đầu tiên của thủ lĩnh Liverpool kể từ tháng 11/2010.


Bên cạnh đó, ĐT Anh cũng đón chào sự trở lại của Tom Cleverley sau thời gian dài dưỡng thương. Tiền vệ Man Utd là 1 trong 2 cầu thủ (cùng với Fraizer Campbell) chưa từng ra sân trong màu áo Tam Sư. Với việc Rio Ferdinand và Frank Lampard không có tên trong đợt triệu tập lần này, chiếc băng đội trưởng Tam Sư nhiều khả năng sẽ thuộc về tiền vệ Steven Gerrard.

Theo lịch thi đấu, vào thứ 4 tuần tới (29/2), ĐT Anh sẽ có trận giao hữu với ĐT Hà Lan trên sân nhà Wembley. Trước khi bước vào cuộc chiến tại EURO 2012, đội bóng xứ Sương mù vẫn còn 2 trận giao hữu đáng chú ý khác với Na Uy (26/5) và Bỉ (2/6).

Danh sách 25 cầu thủ ĐT Anh được triệu tập

Thủ môn: Scott Carson (Bursaspor), Joe Hart (Man City), Robert Green (West Ham).

Hậu vệ: Gary Cahill (Chelsea), Ashley Cole (Chelsea), Leighton Baines (Everton), Glen Johnson (Liverpool), Phil Jones (Man United), Micah Richards (Man City), Chris Smalling (Man United), Kyle Walker (Tottenham).

Tiền vệ: Gareth Barry (Man City), Tom Cleverley (Man United), Stewart Downing (Liverpool), Adam Johnson (Man City), Steven Gerrard (Liverpool), James Milner (Man City), Scott Parker (Tottenham), Ashley Young (Man United), Theo Walcott (Arsenal).

Tiền đạo: Darren Bent (Aston Villa), Fraizer Campbell (Sunderland), Daniel Sturridge (Chelsea), Wayne Rooney (Man United), Danny Welbeck (Man United).
Hoàng Ngọc | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục