Đội trưởng Inter Milan: “Đó là 1 chiến thắng rất quan trọng”

10:42 Thứ hai 18/02/2019

Tân đội trưởng của Inter Milan, Samir Handanovic đã có những chia sẻ với các phóng viên xoay quanh chiến thắng của đội nhà trước Sampdoria.

Đêm qua (17/02), Inter Milan đã xuất sắc giành chiến thắng trước Sampdoria. Kịch tính đến từ phút 73 đến phút 78, khi đã có 3 bàn thắng được ghi. Danilo D’Ambrosio mở tỉ số cho Nerazzurri và Manolo Gabbiadini ngay lập tức san bằng cách biệt. Thế nhưng, Radja Nainggolan 1 lần nữa đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn trước bằng cú sút sấm sét bên ngoài vòng cấm.

 - Bóng Đá

 Samir Handanovic trong trận đấu với Sampdoria.

Và đó cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu. Inter Milan tiếp tục vững vàng ở vị trí thứ 3, hơn đại kình địch cùng thành phố AC Milan 4 điểm. Trong khi đó, Sampdoria ngày càng rời xa tham vọng giành vé dự cúp Châu Âu vào mùa giải năm sau.

Trải qua 1 trận đấu khó khăn, tân đội trưởng của Inter Milan, Samir Handanovic đã bày tỏ cảm xúc của mình: "Điều quan trọng là phải giành được 3 điểm và chúng tôi đã chiến đấu đến phút cuối cùng để có được chiến thắng. Đó là 1 chiến thắng rất quan trọng.

Hôm nay, chúng tôi đã phải thi đấu với 1 đội bóng sở hữu những đường chuyền tốt. Hơn nữa, họ đã vô cùng quyết tâm bởi vì trận đấu này này đến vào thời điểm khó khăn cho họ. Chiến đấu trong những thời khắc khó khăn là nền tảng của mọi điều.

Tôi hài lòng với kết quả và những gì chúng tôi đã thể hiện. Tôi cũng hài lòng về các đồng đội. Chúng tôi muốn giành chiến thắng bằng mọi giá. Chúng tôi đã chứng minh rằng chúng tôi là một đội thực sự biết cách chiến đấu."

Faro | 09:45 18/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục