Đội trưởng Chelsea bật khóc trong ngày rời CLB

07:06 Thứ sáu 07/07/2023

Cựu đội trưởng Cesar Azpilicueta đã có quyết định rời Chelsea để gia nhập Atletico Madrid dưới dạng tự do.

Đội trưởng Chelsea bật khóc trong ngày rời CLB - Bóng Đá

Azpilicueta khóc trong ngày chia tay Chelsea. 

"Cảm ơn vì tất cả. Chelsea luôn là nhà của tôi. Hy vọng sẽ được trở lại đây thêm một lần nữa", Cesar Azpilicueta rơi nước mắt khi thông báo rời Chelsea sau một thập kỷ gắn bó.

Ngay sau khi Azpilicueta thông báo chia tay Chelsea, Atletico Madrid cũng xác nhận chiêu mộ thành công hậu vệ người Tây Ban Nha theo dạng tự do.

Hợp đồng của Azpilicueta và Chelsea còn thời hạn một năm nhưng CLB chủ sân Stamford Bridge vẫn tạo điều kiện để anh rời đi dưới dạng tự do.

Trước đó, hậu vệ người Tây Ban Nha đã liên hệ với Inter. Tuy nhiên, cuộc đàm phán đổ bể do đôi bên không thể thống nhất điều khoản trong hợp đồng. Azpilicueta sẽ trở lại quê nhà sau 11 năm xa cách. Lần gần nhất anh ra sân tại La Liga là trong màu áo Osasuna.

Trên trang chủ Chelsea, Chủ tịch Todd Boehly tri ân đóng góp của ngôi sao sinh năm 1989: "Dấu ấn của Cesar tại CLB này là vĩnh cửu. Anh ấy là một chiến binh, một nhà vô địch và là huyền thoại của đội bóng. Cesar là hình mẫu của mọi cầu thủ Chelsea. CLB sẽ luôn chào đón Cesar trở lại".

Azpilicueta gia nhập Chelsea từ năm 2012 với giá 8,8 triệu euro. Cầu thủ sinh năm 1989 ngay lập tức trở thành trụ cột hàng thủ "The Blues" với 508 lần ra sân, 17 bàn cùng bộ sưu tập danh hiệu đồ sộ, nổi bật là 2 chức vô địch Premier League, 1 Champions League, 2 Europa League. Anh là cầu thủ duy nhất trong lịch sử giành mọi vinh quang có thể cùng Chelsea.

Trước đó, Chelsea thông báo chia tay Ruben Loftus-Cheek. Tiền vệ người Anh gia nhập AC Milan và mang về cho Chelsea khoản phí chuyển nhượng 16 triệu euro. Loftus-Cheek, Azpilicueta trở thành cầu thủ thứ 7 và thứ 8 rời Stamford Bridge từ đầu phiên chợ hè năm nay sau Kai Havertz, Mateo Kovacic, Kalidou Koulibaly, Edouard Mendy, N'Golo Kante, Tiemoue Bakayoko.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 06:30 07/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục