Đối thủ futsal Việt Nam tại tứ kết khủng khiếp như thế nào?

15:51 Thứ hai 05/05/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tuyển futsal Việt Nam đã làm được điều kỳ điệu khi đánh bại Kuwait để lần đầu tiên tiến vào tứ kết. Tuy nhiên, đối thủ kế tiếp của tuyển Việt Nam sẽ là rất mạnh, đội tuyển Iran.

Iran là đội bóng thuộc đẳng cấp thế giới chứ không đơn thuần là châu lục. Họ là đội xếp thứ 7 thế giới và là đội duy nhất của châu Á nằm trong top 10 thế giới.

Đội tuyển futsal Iran. Ảnh: Internet.

Tại vòng chung kết futsal World Cup 2012, Iran đã từng cầm chân cả Tây Ban Nha trong ngày đầu ra sân, tiếp đến họ đánh bại cả Ma Rốc và Panama. Dù vậy, tại vòng 1/16 họ đã để thua Colombia với tỷ số 1-2.

Tại giải châu Á năm nay, Iran đang thể hiện một sức mạnh khủng khiếp, họ đánh bại Indonesia 5-1, hạc gục Trung Quốc 12-0 nạn nhân kế tiếp là Australia cũng với tỷ số rất cách biệt 8-1.

Với đẳng cấp và sức mạnh hủy diệt như vậy, Iran đang là ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch năm nay. Và điều không may là tuyển Việt Nam sẽ phải đối đầu cùng Iran tại tứ kết.

Đoàn quân HLV Formuso đã xuất sắc lọt vào tứ kết sau khi đánh bại đội bóng rất mạnh Kuwait. Tuy nhiên, trước Iran, chúng ta chỉ còn biết hy vọng một phép màu nào đó. Theo lịch thi đấu, trận tứ kết giữa Việt Nam và Iran sẽ diễn ra vào ngày 7/5 vào lúc 18h30 tại nhà thi đấu Phú Thọ.

K.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục