Đối tác chốt hạn, Atletico đánh chiếm bom tấn 70 triệu với Arsenal

22:32 Thứ tư 11/08/2021 | 1

TinTheThao.com.vnGiám đốc thể thao Andrea Berta cố gắng mang về một tiền đạo mới cho đội hình của HLV Diego Simeone.

Trong trận giao hữu cuối cùng trước thềm mùa giải mới, Atletico Madrid đã để thua với tỉ số 2-1 trước đối thủ Feyenoord. Cuối tuần này, đoàn quân của Diego Simeone sẽ bước vào hành trình bảo vệ danh hiệu vô địch La Liga với chuyến làm khách đến sân Balaidos của Celta Vigo.

Ngay sau khi mùa giải 2020/21 kết thúc, BLĐ Los Rojiblancos đã có kế hoạch củng cố lại lực lượng nhằm tiếp tục thống trị giải đấu hàng đầu Tây Ban Nha. Tuy nhiên, Atletico đang có một kỳ chuyển nhượng mùa hè khá thận trọng, khi tiền vệ Rodrigo De Paul mới chỉ là cái tên lớn nhất được họ chiêu mộ.

Chính vì thế, nhiệm vụ của Giám đốc thể thao Andrea Berta trong khoảng thời gian còn lại của phiên chợ hè là cố gắng hoạt động tích cực để mang về thêm một vài gương mặt tiềm năng. Hiện tại, một tiền đạo mới là mục tiêu El Cholo muốn có nhất.

La Fiorentina marca un plazo límite por Vlahovic. - Bóng Đá

Dusan Vlahovic là mục tiêu hàng đầu của Atletico Madrid.

Theo đó, Atletico đang dành sự quan tâm đặc biệt cho Dusan Vlahovic. Nguồn tin đến từ nhật báo Corriere dello Sport cho biết, Fiorentina chốt thời hạn cuối cùng để các đội bóng chồng 70 triệu euro lên bàn đàm phán là ngày 15/8.

Truyền thông Italia cũng khẳng định Atletico đã sẵn sàng mọi thứ cho cầu thủ người Serbia. Không chỉ Atletico, Vlahovic còn nhận được sự quan tâm của những đội bóng khác như Arsenal, Tottenham và Inter Milan.

Xem Atletico Madrid đăng quang La Liga 2020/21:

 
Minh Trí | 21:34 11/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục