Đội hình Ý đối đầu Tây Ban Nha: Mũi đinh ba C.I.I xuất kích?

08:11 Thứ ba 06/07/2021

Hãy cùng điểm qua 11 cái tên nhiều khả năng sẽ được HLV Roberto Mancini điền vào danh sách đá chính trận gặp Tây Ban Nha.

 - Bóng Đá

Thủ môn Gianluigi Donnarumma. Anh là sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ của ĐT Ý. Trong trận đấu với Bỉ tại tứ kết, anh đã có 3 pha cứu thua xuất thần.

 - Bóng Đá

Trung vệ Giorgio Chiellini. Anh là lá chắn đáng tin cậy của Azzuri với kinh nghiệm thi đấu dày dạn.

 - Bóng Đá

Trung vệ Leonardo Bonucci. Anh đã khiến cho Romelu Lukaku gặp rất nhiều khó khăn trong trận đấu vừa qua. Bonucci là một trụ cột nơi hàng thủ ĐT Ý.

 - Bóng Đá

Hậu vệ phải Giovanni Di Lorenzo. Số 2 đã có một trận đấu đầy nỗ lực khi phải đối đầu với mũi nhọn Jeremy Doku của ĐT Bỉ. Với màn trình diễn khá tốt, nhiều khả năng Lorenzo sẽ tiếp tục được trao cơ hội.

 - Bóng Đá

Hậu vệ trái Emerson Palmieri. Trong bối cảnh Spinazzola không thể góp mặt vì chấn thương, Emerson sẽ là phương án khả dĩ mà HLV Mancini có thể cân nhắc ở hành lang cánh trái.

 - Bóng Đá

Tiền vệ Nicolo Barella. Cầu thủ của Inter Milan đang thi đấu ấn tượng tại EURO 2020. Anh là người ghi bàn thắng mở tỷ số cho ĐT Ý ở trận gặp ĐT Bỉ vừa qua.

 - Bóng Đá

Tiền vệ Marco Verratti. Nhiều khả năng anh sẽ tiếp tục được tin tưởng trao suất đá chính trong trận gặp ĐT Tây Ban Nha.

 - Bóng Đá

Tiền vệ Jorginho. Anh là trụ cột ở hàng tiền vệ của ĐT Ý với nhiệm vụ cầm nhịp, phân phối bóng. Ở trận gặp La Roja tới đây, anh sẽ gánh vác nhiệm vụ khắc chế lối đá ưa thích cầm bóng của đối thủ.

 - Bóng Đá

Tiền đạo phải Federico Chiesa. Chứng tỏ được khả năng của mình trong hiệp phụ trận gặp ĐT Áo, Chiesa đang có được lòng tin nơi BHL ĐT Ý.

 - Bóng Đá

Tiền đạo trái Lorenzo Insigne. Cầu thủ của Napoli đã để lại dấu ấn đậm nét với cú sút đẹp mắt vào lưới ĐT Bỉ (bàn nâng tỷ số 2-0).

 - Bóng Đá

Trung phong Ciro Immobile. Anh vẫn là sự lựa chọn số 1 cho vị trí cao nhất trên hàng công.

Mancini khiêm tốn khi nói về khả năng vô địch EURO 2020 của ĐT Ý: 

 
Đăng Huy | 07:13 06/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục