Đội hình trong mơ của Man City mùa tới với trung vệ đắt nhất lịch sử

00:14 Thứ hai 19/06/2023 | 1

Man City nhắm 2 ngôi sao người Croatia là Mateo Kovacic và Josko Gvardiol để tăng cường sức mạnh ở mùa giải 2023/24.

Đội hình trong mơ của Man City mùa tới với trung vệ đắt nhất lịch sử - Bóng Đá

Đội hình dự kiến của Man City mùa 2023/24 nếu chiêu mộ thành công Gvardiol và Kovacic. Đồ họa: Minh Phúc. 

Sau nhiều năm, Pep Guardiola đã tìm ra được bộ khung mạnh nhất cho Manchester City. Tuy nhiên, việc hàng loạt trụ cột bước vào năm cuối hợp đồng hoặc không chắc chắn về tương lai buộc chiến lược gia người Tây Ban Nha phải tìm những phương án để dự phòng.

Mateo Kovacic và Josko Gvardiol là 2 gương mặt được nhà ĐKVĐ Premier League nhắm đến để gia cố đội hình ở mùa giải tới. Kovacic từ lâu đã thống nhất điều khoản cá nhân với "Cityzens". Chỉ cần đưa ra mức giá hợp lý, Man City sẽ ngay lập tức sở hữu một trong những trụ cột tuyến giữa của Chelsea.

Kovacic được đánh giá cao ở khả năng chuyền, rê dắt và sáng tạo. Tuyển thủ Croatia có thể trực tiếp lấp vào khoảng trống Gundogan để lại, nếu cầu thủ này chuyển sang khoác áo Barcelona.

Đội hình trong mơ của Man City mùa tới với trung vệ đắt nhất lịch sử - Bóng Đá

Kovacic (trái) và Gvardiol (phải) đang là 2 mục tiêu chính của Man City trên thị trường chuyển nhượng. Đồ họa: Minh Phúc. 

Bên cạnh đó, Man City được cho là đang muốn chiêu mộ Josko Gvardiol để bổ sung cho hàng thủ 3 người. Theo báo chí Anh, nhà ĐKVĐ Champions League sẽ bán Aymeric Laporte và sẵn sàng biến Gvardiol thành trung vệ đắt giá nhất thế giới. Kỷ lục này đang thuộc về Harry Maguire khi anh gia nhập MU vào mùa hè 2019 với mức phí 80 triệu bảng.

Ở tuổi 21, Gvardiol sắm vai ngôi sao chủ chốt của Leipzig và tuyển Croatia. Anh là trung vệ hàng đầu tại Bundesliga với 41 lần ra sân trong mùa vừa qua, đóng góp 3 bàn.

Trong màu áo ĐTQG, trung vệ này cũng có màn trình diễn ấn tượng tại World Cup 2022. Gvardiol góp mặt trong đội hình những cầu thủ có thống kê tốt nhất giải đấu trên đất Qatar, theo Opta. Trung vệ 21 tuổi thực hiện nhiều pha truy cản (37), giúp tổ chức lên bóng (202) và đoạt lại bóng thành công (48) hơn bất kỳ hậu vệ nào khác tại World Cup 2022.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên (Đồ họa: Minh Phúc) | 21:00 18/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục