Đội hình tiêu biểu vòng 9 NHA: Bộ ba lập hat-trick; Đôi cánh Chelsea

09:06 Thứ hai 25/10/2021

Hãy cùng điểm lại 11 cái tên được chuyên gia Garth Crooks của BBC bình chọn vào đội hình tiêu biểu vòng 9 Ngoại hạng Anh.

 - Bóng Đá

Thủ môn Alisson Becker (Liverpool). Anh đã có một pha cứu thua xuất thần trong trận gặp Man Utd sau cú sút của Mason Greenwood. Thủ thành người Brazil vẫn đang duy trì phong độ ổn định.

 - Bóng Đá

Trung vệ Virgil Van Dijk (Liverpool). Theo đánh giá của Garth Crooks, Van Dijk đã có những cống hiến thầm lặng tạo nên một chiến thắng tưng bừng trước Man Utd.

 - Bóng Đá

Trung vệ Ibrahima Konate (Liverpool). Đối tác của Van Dijk là Konate cũng có một ngày làm việc hiệu quả. Anh dứt khoát trong những tình huống cản phá và khiến các mũi nhọn Quỷ Đỏ gặp vô vàn khó khăn.

 - Bóng Đá

Hậu vệ phải Reece James (Chelsea). Cầu thủ người Anh ghi dấu ấn trong trận thắng đậm của The Blues trước Norwich bằng 1 bàn thắng.

 - Bóng Đá

Hậu vệ trái Ben Chilwell (Chelsea). Không kém cạnh James, ở hành lang đối diện Chilwell cũng ghi được 1 bàn thắng. Anh đang cho thấy phong độ thăng hoa trong thành phần Chelsea.

 - Bóng Đá

Tiền vệ Naby Keita (Liverpool). Anh góp dấu giày vào 2 bàn thắng của Lữ đoàn đỏ trước Man Utd (1 bàn thắng, 1 kiến tạo). Tuy nhiên sang hiệp 2, sau pha va chạm với Paul Pogba, Keita đã phải rời sân đáng tiếc.

 - Bóng Đá

Tiền vệ Mason Mount (Chelsea). Số 19 của Chelsea chơi thăng hoa và lập hat-trick trong trận gặp Norwich. Đây là hat-trick đầu tiên của Mount trong màu áo The Blues.

 - Bóng Đá

Tiền vệ Bernardo Silva (Man City). Anh đóng góp 1 pha kiến tạo trong chiến thắng của The Citizens trước Brighton. Không có De Bruyne trong đội hình, Pep đã đúng khi trao gửi niềm tin cho Silva.

 - Bóng Đá

Tiền đạo phải Mohamed Salah (Liverpool). Anh là người đã gieo sầu cho Quỷ Đỏ với cú hat-trick bàn thắng. Salah đang thể hiện phong độ cực cao ở mùa giải năm nay khi đã nổ súng 12 trận liên tiếp trên mọi đấu trường cho The Kop cùng việc phá vỡ hàng loạt kỷ lục của các huyền thoại tại Premier League.

 - Bóng Đá

Tiền đạo trái Phil Foden (Man City). Cầu thủ người Anh có cú đúp bàn thắng vào lưới Brighton và ngày càng thể hiện tầm ảnh hưởng lớn trong đội hình Man xanh.

 - Bóng Đá

Trung phong Joshua King (Watford). Cựu cầu thủ Man Utd có đóng góp lớn vào màn ngược dòng điên rồ 5-2 của Watford trước Everton với một cú hat-trick.

 - Bóng Đá

Đội hình tiêu biểu vòng 9 Ngoại hạng Anh 2021/22 theo quan điểm của Garth Crooks.

Trước mùa giải: Những bàn thắng đẹp nhất của Mohamad Salah

 
Đăng Huy | 08:36 25/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục