Đội hình tiêu biểu Serie A vòng 29: Del Piero trở lại

12:57 Thứ ba 27/03/2012

Vòng đầu 29 Serie A chứng kiến rất nhiều kết quả hòa, tuy nhiên cả Milan lẫn Juventus đều đã bỏ túi trọn 3 điểm để tiếp tục cuộc đua đến danh hiệu Scudetto đầy căng thẳng năm nay. Chính điều đó đã có không ít những cầu thủ của hai đội bóng này có tên trong đội hình tiêu biểu, đáng chú ý nhất là sự trở lại của Alessandro Del Piero.

Thủ môn:
Gianluigi Buffon (Juventus)

Nếu Buffon không xuất sắc cản phá cú đánh đầu cận thành của Forlan hay chiến thắng trong tình huống đối đầu tay đôi với Milito, và đẩy được cú sút rất căng của Stankovic, thì có lẽ Juventus đã không thể tiếp tục bất bại sau vòng đấu 29.

Gianluigi Buffon. Ảnh: Internet.

Hậu vệ:
Mobido Diakite (Lazio)

Diakite đã trở thành người hùng của Lazio trong vòng đấu này. Không những chắc chắn trong phòng ngự mà bàn thắng ở phút 87 của anh cũng đã mang về trọn 3 điểm cho đội bóng Thủ đô.

Philippe Mexes (AC Milan)

Mexes đã có màn trình diễn rất tốt trong dịp đối đầu cùng đội bóng cũ Roma. Sự vắng mặt của Silva tưởng chừng sẽ là một mất mác khá lớn của Milan, nhưng hóa ra đó lại là cơ hội Rossoneri phát hiện một thủ lĩnh khác nơi hàng phòng ngự, đó là Mexes.

Francesco Acerbi (Chievo)

Aerbi đang ngày khẳng định được vai trò thủ lĩnh của mình nơi hàng phòng ngự của Chievo trong thời gian gần đây. Và nếu không có anh, chưa chắc gì Chievo đã có thể giành được một điểm trước Siena.

Tiền vệ:
Sulley Muntari (AC Milan)

Sự hoạt động năng nổ của Muntari ở tuyến giữa chính là lý do dẫn đến sự bế tắc của Roma trong phần lớn trận đấu cuối tuần qua. Và nếu không có những đầu ngón tay của thủ thành Stekelenburg, có lẽ Muntari cũng đã có được một bàn thắng cho riêng mình trong trận đấu này.

Sulley Muntari. Ảnh: Internet.

Arturo Vidal (Juventus)

Vidal đã tiếp tục giúp Juventus có thể duy trì được thế bám đuổi với Milan trong cuộc đua đến danh hiệu Scudetto mùa này. Khả năng gắn kết các tuyến, cùng đường chọc khe thông minh cho Del Piero thoát xuống ấn định chiến thắng 2-0 trước Inter, đã giúp cho Vidal có mặt trong đội hình tiêu biểu tuần này.

Juan Vargas (Fiorentina)

Đây có thể coi là một mùa giải rất thiếu ổn định của Vargas. Có những trận anh chơi rất hay và ngay sau đó là một trận rất dỡ. Nhưng may mắn cho Fiorentina, cuối tuần qua Vargas đã có một trận đấu rất xuất sắc, và chính điều đó đã góp phần không nhỏ giúp Viloa vượt lên dẫn trước 2-1 trước Genoa. Mặc dù vậy, họ vẫn chỉ có một điểm sau trận đấu này vì một thoáng mất tập trung trong những phút cuối cùng và để Palacio có bàn thằng mang về 1 điểm cho Genoa.

Ezequiel Schelotto (Atalanta)

Atalanta tiếp tục chuỗi thành tích ấn tượng gần đây bằng chiến thắng trước Bologna, và qua đó giúp họ tìm được một vị trí trong nửa trên của BXH. Và công đầu trong chiến thắng này không ai khác chính là Schelotto, với những tính huống khuấy đảo bên hành lang cánh phải. Chính điều đó đã giúp các tiền đạo phía trên có thêm nhiều khoảng trống để có thể mang về hai bàn thắng cho Atalanta.

Tiền đạo:
Alessandro Del Piero (Juventus)

Chỉ ra sân từ băng ghế dự bị, nhưng màn trình diễn của huyền thoại số 10 của Juve là không thể chê vào đâu được. Và chính Del Piero cũng là người đã có bàn thắng kết liễu số phận của Ranieri tại Inter ở phút thứ 71.

Alessandro Del Piero. Ảnh: Internet.

Edinson Cavani (Napoli)

Tiền đạo người Uruguay tiếp tục chứng tỏ được khả năng săn bàn cực kỳ nguy hiểm của mình trong mùa giải năm nay. Và nếu cột dọc không ít lần từ chối những nổ lực của Cavani, thi rất có thể anh đã ghi nhiều hơn một bàn trong trận hòa 2-2 đầy đáng tiếc trước Catania.

Zlatan Ibrahimovic (Milan)

Một lần nữa Mr. Scudetto lại có mặt trong đội hình tiêu biểu. Nhưng với hai bàn thắng vào lưới Roma cùng một màn trình diễn không thể thuyết phục hơn trong suốt thời gian có mặt trên sân San Siro cuối tuần qua, sẽ chẳng thể nào phản đối việc Ibra trở thành một trong 11 cầu thủ xuất sắc nhất vòng đấu này.

Xuân Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục