Đội hình tiêu biểu Premier League vòng 35: Sự thống trị của Man City và Everton

17:17 Thứ hai 23/04/2012

Với trận hòa khó tin 4-4 trước Man United, khá dễ hiểu khi bộ ba Nikica Jelavic, Marouane Fellaini và Tony Hibbert của Everton đều có tên trong đội hình tiêu biểu tuần 35 Premier League này.

Sau chiến thắng 2-0 trước Wolves, cánh cửa đến ngôi vô địch lại rộng mở với thầy trò HLV Roberto Mancini. Aguero tiếp tục có màn trình diễn ấn tượng với bàn thắng mở tỉ số, đó cũng là pha lập công thứ 22 của tiền đạo người Argentina mùa này. Trong khi đó, đội trưởng Kompany tiếp tục thi đấu đầy ổn định để lần thứ 5 góp mặt trong đội hình tiêu biểu của tuần.

Aguero (trái) đang đạt phong độ cực tốt. Ảnh: Internet.

Man United gây thất vọng lớn sau trận hòa đáng tiếc nhưng không thể bỏ qua sự xuất sắc của tiền đạo Wayne Rooney, người đã có cú đúp vào lưới người đồng đội cũ Tim Howard.

Ghi được 2 bàn thắng vào lưới Quỷ đỏ là điều quá tuyệt vời và tiền đạo Nikica Jelavic xứng đáng góp mặt trong danh sách này. Cả 2 pha lập công của chân sút người Croatia đêm qua đều rất đẳng cấp. Cũng không thể bỏ qua hai người đồng đội của Jelavic là Fellaini và Hibbert. Nếu như Fellaini thi đấu cực tốt và rất xông xáo giúp Everton kiểm soát tuyến giữa thì hậu vệ phải 31 tuổi Hibbert có đến 2 đường chuyền thành bàn giúp Everton ngược dòng ngoạn mục.

Chelsea đã xuất sắc cầm hòa Arsenal tại Emirates với sự chắc chắn của hàng thủ, nổi bật lên là 2 cái tên trung vệ Gary Cahill cùng thủ thành Petr Cech.

Newcastle tiếp tục thăng hoa với chiến thắng thứ 6 liên tiếp trong đó nhân tố chủ lực chính là Yohan Cabaye. Chàng tiền vệ gốc Việt Nam đã có 2 bàn thắng vào lưới Stoke cùng pha kiến tạo không thể chê giúp Papiss Cisse ghi bàn thắng thứ 11 của mình trong mùa bóng này.

Cabaye đang là cầu thủ rất quan trọng đối với Newcastle. Ảnh: Internet.

Sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến Adel Taarabt, người đã có pha sút phạt đẳng cấp giúp QRP đánh bại Tottenham qua đó đẩy thầy trò Harry Redknapp đến khủng hoảng. Và cũng rất đáng tiếc khi phải bỏ qua Danny Welbeck và Junior Hoilett, hai cái tên đã có những pha lập công tuyệt vời ở vòng đấu 35 vừa qua.

Đội hình tiêu biểu vòng 35 Premier League:

Thủ môn: Petr Cech
Hậu vệ: Hibbert - Kompany - Cahill - Clichy
Tiền vệ: Fellaini - Cabaye - Taarabt
Tiền đạo: Aguero - Roooney - Jelavic
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục