Đội hình tiêu biểu NHA vòng 8: Người nhện Chelsea, bộ ba Liverpool

19:51 Thứ hai 18/10/2021

TinTheThao.com.vnHãy cùng điểm qua đội hình với 11 cái tên thi đấu nổi bật tại vòng 8 Ngoại hạng Anh theo đánh giá của Garth Crooks trên trang BBC.

Thủ môn Edouard Mendy (Chelsea). Thủ thành người Senegal tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng trong khung gỗ của Chelsea. Trong một trận đấu đầy khó khăn trước Brentford, anh giúp cho đội nhà giữ trắng lưới bằng những pha cứu thua xuất sắc. Thậm chí Mendy còn dùng mặt để cản phá cú sút của Pontus Jansson.

Trung vệ Angelo Ogbonna (West Ham). Anh cùng với Kurt Zouma tạo nên bức tường vững chãi cho West Ham trong trận gặp Everton. Điểm nhấn quan trọng nhất của trung vệ người Ý chính là bàn thắng trực tiếp mang về chiến thắng tối thiểu cho The Hammers.

 - Bóng Đá

Van Dijk thi đấu ổn định nơi hàng phòng ngự Liverpool.

Trung vệ Virgil Van Dijk (Liverpool). Số 4 của Liverpool vẫn cho thấy anh đang là một trong những trung vệ hàng đầu Ngoại hạng Anh. Cùng với Joel Matip, Van Dijk không cho các mũi nhọn của Watford có thể uy hiếp khung thành đội nhà. Chính sự vững chãi ở hàng thủ đã tạo điều kiện cho các chân sút phía trên an tâm thi đấu và nã đến 5 bàn vào lưới đối thủ.

Trung vệ Caglar Soyuncu (Leicester). Đối đầu với hàng công của Manchester United chưa bao giờ là điều đơn giản. Và Soyuncu đã hoàn thành nhiệm vụ của mình và để lại dấu ấn với bàn thắng nâng tỷ số lên 3-2 cho Leicester.

Tiền vệ trung tâm Declan Rice (West Ham). Cầu thủ người Anh thi đấu nổi bật trong trận gặp Everton. Anh di chuyển rộng và có mặt ở những điểm nóng. Theo đánh giá của Garth Crooks, Rice đã phô diễn tất cả những phẩm chất tốt nhất trong trận đấu này.

Tiền vệ trung tâm Bernardo Silva (Man City). Anh duy trì phong độ ổn định từ đầu giải. Với vai trò tiền vệ kiến thiết Silva làm tốt nhiệm vụ của mình và 1 lần ghi tên mình lên bảng tỷ số với bàn thắng mở tỷ số ở phút thứ 12.

 - Bóng Đá

Silva ghi 1 bàn trong trận đón tiếp Burnley.

Tiền vệ phải Kevin De Bruyne (Man City). Cựu sao Chelsea vẫn chưa có được phong độ tốt nhất của mình nhưng về cơ bản anh luôn là linh hồn trong lối chơi The Citizens. Anh có khả năng dứt điểm tốt bằng cả 2 chân và ghi 1 bàn thắng vào lưới của Burnley.

Tiền vệ trái Tanguy Ndombele (Tottenham Hotspur). Cùng Gà trống hành quân đến St James’ Park, Ndombele chịu không ít áp lực từ CĐV đội nhà. Thậm chí là bị dẫn trước ngay ở phút thứ 2. Và tiền vệ người Pháp đã lên tiếng với bàn thắng quân bình tỷ số và giúp các đồng đội cởi bỏ áp lực, sau đó ghi thêm 2 bàn nữa trong hiệp 1.

Tiền đạo phải Mohamed Salah (Liverpool). Tiếp đà thăng hoa sau màn trình diễn trước Man City ở vòng trước, Salah vẫn là mũi giáp công lợi hại của The Kops. Anh đóng góp 1 bàn vào chiến thắng 5 sao của Liverpool trước Watford.

Tiền đạo trái Roberto Firmino (Liverpool). Chân sút người Brazil toả sáng với cú hat-trick vào lưới của Ben Foster.

Trung phong Harry Kane (Tottenham). Sau 7 vòng đấu tịt ngòi, cuối cùng Kane cũng đã có bàn thắng đầu tiên tại Ngoại hạng Anh 2021/22. Có vẻ như anh đã quên đi những thương vụ bất thành trong mùa Hè này và đang trở lại với phong độ vốn có của mình.

 - Bóng Đá

Đội hình tiêu biểu vòng 8 Ngoại hạng Anh theo Garth Crooks.

Liverpool tập luyện:

 
Đăng Huy | 19:21 18/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục